Sắc màu Cuộc Sống

Đến nhà mua vịt, hoảng hồn thấy chủ nhà chết sau bếp

Linh San
Chia sẻ

Vào nhà để hỏi mua vịt, anh Lê Thanh Tâm (trú tại phường Mỹ Thới, thành phố Long Xuyên, An Giang) bất ngờ phát hiện anh Đoàn chết sau gian bếp với nhiều vết xây xước trên người.

Vào khoảng 18h30 ngày 8/12 (tại khu dân cư Hưng Thạnh thuộc Tổ 14, khóm Hưng Thạnh, phường Mỹ Thạnh, thành phố Long Xuyên, An Giang), người dân hoảng hồn phát hiện người đàn ông chết sau bếp của gia đình với nhiều vết xây xát trên người nên trình báo chính quyền địa phương. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Minh Đoàn, sinh năm 1990.

Vào thời điểm trên, anh Lê Thanh Tâm (sinh năm 1982, trú tại phường Mỹ Thới, thành phố Long Xuyên) đến nhà anh Đoàn hỏi mua vịt. Sau khi kêu cửa không thấy ai trả lời, anh bước vào nhà và đi ra phía sau bếp thì hoàng hồn khi phát hiện anh Đoàn đã tử vong với nhiều vết xây xát trên người.

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường.

Nhận tin báo, Công an thành phố Long Xuyên phối hợp cùng Công an phường và các ngành chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Qua công tác khám nghiệm xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Đoàn là do bị chấn thương sọ não. Trong quá trình điều tra được biết, trước đó khoảng 2 ngày anh Đoàn có bị ngã xe.

Hiện, vụ việc đang được Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Long Xuyên tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin mới nhất