Sắc màu Cuộc Sống

Đèn hầm xe hỏng được biến thành sân khấu quẩy cực mạnh, anh chàng lạc quan khiến CĐM 'tâm phục khẩu phục'

Vũ Hà
Chia sẻ

Trong trường hợp xấu nhưng anh chàng biết cách biến nó thành điều tốt đẹp. Nếu bạn đang cảm thấy bế tắc thì học hỏi ngay chàng trai lạc quan này nhé!

Mới đây, cộng đồng mạng rần rần chia sẻ clip một chàng trai nhảy nhót cực sung dưới hầm gửi xe.

Theo đó, chiếc đèn ở hầm gửi xe bị chập chờn nên nó trở thành chiếc đèn nhấp nháy. Anh chàng này trong lúc đi gửi xe, thấy vậy liền đứng dưới chiếc đèn đó mà quẩy, đặc biệt màn “múa quạt' dẻo không chê vào đâu được.

Trong khi mọi người qua lại đều thấy bất tiện vì chiếc đèn hỏng, anh chàng đội chiếc mũ bảo hiểm đỏ lại tỏ ra thích thú và liên tưởng đến không gian của quán bar với nhiều ánh đèn nhấp nháy.

Anh chàng quẩy nhiệt tình trong hầm xe

Khỏi phải nói, cư dân mạng tỏ ra hào hứng và phấn khích thế nào khi xem clip này. Đa số mọi người nhận xét anh chàng này là người lạc quan và đáng yêu.

Ôi, đáng yêu dã man ấy! Đã vậy người dẻo ghê gớm chắc anh này hay đi quẩy bar rồi!”

“Không còn bàn cãi gì nữa, thánh lạc quan nhất năm đây rồi. Cho 1 like”

“Công nhận người quay có tâm, đoạn nhạc cuối khớp chuẩn miễn bàn”

“Thật sự vào hầm gửi xe mà thấy đèn nhấp nháy như này không chạy nhanh mới lạ vì sợ ma chứ đâu còn tâm trí quẩy tưng bừng như anh này!”

CĐM thích thú với clip chàng trai quẩy nhiệt tình dưới bóng đèn hỏng

Trong cuộc sống xô bồ, động đâu cũng thấy cạnh tranh, động đâu ta cũng thấy mỏi mệt. Gặp phải những chuyện không hay, không thuận lợi như dự đoán, chúng ta luôn cảm thấy bực dọc, khó chịu. Hãy học hỏi ngay anh chàng này vì anh ấy đã chứng minh câu nói của các triết gia là đúng: Biến những điều khó khăn thành môi trường thuận lợi cho ta phát triển, biến nghịch cảnh thành cơ hội!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất