Sắc màu Cuộc Sống

Đến cả đi máy bay cũng bị chó cắn trọng thương

Tien
Chia sẻ

Theo phát ngôn viên của Hãng hàng không Delta Air Lines (Mỹ): trên chuyến bay ngày 4/6 vừa qua có một hành khách đã bị chó cắn trọng thương.

Trên chuyến bay mang số hiệu 1430 đi từ TP Atlanta đến TP San Diego (Mỹ) của hãng hàng không giá rẻ Delta Air Lines đã xảy ra một trường hợp hi hữu: một hành khách đã bị tấn công bởi một chú chó.

Theo anh Bridget Maddox-Peoples - hành khách chứng kiến kể lại rằng: “Tôi nghe thấy tiếng chó sủa, gầm gừ, tiếng người kêu cứu và khuôn mặt của người đàn ông này đầm đìa máu. Máu ở mũi, ở tai, ở mắt và thậm chí máu chảy xuống cả áo sơ mi”.

Vết thương của hành khách trên chuyến bay được gây ra bởi một chú chó hỗ trợ người khuyết tật.

Được biết, chú chó trên đi cùng với chủ là ông Ronald Kevin Mundy Jr., một cựu thành viên của thủy quân lục chiến Mỹ và hiện đang sinh sống tại phía Bắc Carolina. Chú chó nặng khoảng 22kg và được sắp xếp ngồi cạnh nạn nhân.

Theo đại diện của hãng hàng không Delta: “Tai nạn đã xảy ra ngay trước khi máy bay chuẩn bị cất cánh. Và ngay sau đó, nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện với vết thương chảy khá nhiều máu song tình trạng sức khỏe vẫn ổn định”.

Được biết, nạn nhân của vụ việc trên là anh Jackson, ngoài ra hãng hàng không cũng từ chối cung cấp thêm về danh tính.

Và tất nhiên, cả chủ và chó không thể tiếp tục chuyến bay. Sau khi cảnh sát kiểm tra nghiêm ngặt và đánh giá an toàn thì chú chó mới được hãng hàng không Delta sắp xếp đi cùng với chủ nhân trong một chuyến bay khác. Và lần này, chú chó phải chịu tình cảnh nhốt trong củi để tránh trường hợp xấu một lần nữa tái diễn.

Cũng theo hãng hàng không này cho hay: đây là loại chó chuyên giúp đỡ những người gặp vấn đề về sức khỏe hay tinh thần và việc chú chó xuất hiện trên chuyến bay là hoàn toàn hợp pháp. Ngoài ra chủ nhân của nó cũng cung cấp đầy đủ giấy tờ để chứng minh chú chó đã được kiểm tra trước đó cũng như sự cần thiết của chú chó trên chuyến bay.

Chia sẻ

Bài viết

Tien

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất