Sắc màu Cuộc Sống

Đêm nay mưa lớn trên diện rộng, nhiệt độ giảm

Chia sẻ

Theo TTKTTV, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục đi qua khu vực Bắc Bộ kết hợp với hoạt động của đới gió Tây Nam gây hiệu ứng phơn nên ở các tỉnh Bắc Bộ và Trung Bộ trong hôm nay tiếp tục xảy ra nắn

Từ chiều tối và đêm nay (25/8) ở các tỉnh Bắc Bộ có khả năng xảy ra mưa dông trên diện rộng, riêng các tỉnh vùng núi có nơi mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ ngày 26/8, nắng nóng ở Bắc Bộ dịu dần, ở các tỉnh Trung Bộ nắng nóng còn kéo dài vài ba ngày tới.
Nam Bộ mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2 – 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.
 
 
Trên biển, đới gió tây đến tây nam đang hoạt động trên vùng biển vịnh Bắc Bộ, bắc và giữa Biển Đông; trong khi gió tây nam có cường độ trung bình đến mạnh đang khống chế khu vực nam Biển Đông và vùng biển Bình Thuận – Cà Mau.
 
Dự báo chi tiết các khu vực trên cả nước:

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày có mưa rào và dông vài nơi; chiều tối mai có mưa rào và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 23 – 26oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 31 – 34oC

Phía Đông Bắc Bộ

Mây thay đổi, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng; chiều tối mai nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông. Gió tây đến tây nam cấp 2 – 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 26 – 29oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 33 – 36 oC

Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế

Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng; riêng phía Nam chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió tây đến tây nam cấp 2 – 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 26 – 29oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 34 – 37 độ, có nơi trên 37oC

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng; riêng phía Bắc chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió tây đến tây nam cấp 2 – 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 25 – 28oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 34 – 37 độ, có nơi trên 37oC

Tây Nguyên

Nhiều mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và rải rác có dông; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 – 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 20 – 23oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 27 – 30oC

Nam Bộ

Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2 – 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24 – 27oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 31 – 34oC

Hà Nội

Mây thay đổi, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng, chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió tây đến tây nam cấp 2 – 3.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 27 – 30oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 33 – 36oC
Chia sẻ
Tin mới nhất