Sắc màu Cuộc Sống

Đem cả HCV AFF Cup đổi bằng bao tâm sức tặng cho người yêu nhưng đây mới là chuyện khiến fan nữ phát ghen với bồ Duy Mạnh

Hiền Văn
Chia sẻ

Duy Mạnh nổi tiếng là người có cái gì tốt nhất cũng dành hết cho người yêu, ngay cả HCV AFF Cup vát vả suốt 3-4 tháng mới giành được cũng vậy. Tuy nhiên, điều khiến fan nữ ghen tỵ nhất với bạn gái anh lại chính là một hành động cực tình cảm này...

Chẳng quá ồn ào hay màu mè, Duy Mạnh và Quỳnh Anh cứ nhẹ nhàng dành cho nhau quãng thời gian đẹp nhất của một đời người! Tình yêu của họ khiến tất cả fan phải ghen tỵ vì Duy Mạnh có gì tốt nhất, đẹp nhất đều tặng cho người yêu và ngược lại, dù là con nhà giàu nhưng Quỳnh Anh cũng không bao giờ đòi hỏi gì ở người yêu, thậm chí còn sẵn sàng chấp nhận việc không có nhiều thời gian để ở bên anh.

Cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh được nhiều người yêu mến, ủng hộ

Vừa được dùng điện thoại là nhắn tin ngay cho người yêu

Có người yêu là chàng cầu thủ nổi tiếng hẳn là ước mơ của rất nhiều người nhưng đằng sau sự hào nhoáng ấy là những giây phút thử thách đầy khó khăn. Cầu thủ thường xuyên đi thi đấu, tập trung luyện tập nên họ và người yêu không có nhiều thời gian như các cặp đôi khác. Có những ngày, Duy Mạnh và Quỳnh Anh chỉ nhìn thấy nhau qua màn hình điện thoại, thậm chí cảm nhận nhau qua con chữ trong những dòng tin nhắn!

Chinh chiến mải miết trên sân cỏ, Duy Mạnh có đôi lúc nhớ bạn gái da diết. Không có nhiều thời gian để liên lạc với Quỳnh Anh nên chỉ cần rảnh tay, rảnh chân một chút là ngay lập tức, chàng cầu thủ này lại nhắn tin cho “công chúa béo” của mình.

Quỳnh Anh kể, tin nhắn giữa họ cũng chỉ xoay quanh mấy chuyện quen thuộc như đang làm gì, tập tành ra sao, thi đấu thế nào… nhưng ngần ấy cũng đủ khiến cô yên tâm và cảm thấy hạnh phúc.

“Dù phải thường xuyên yêu xa nhưng Quỳnh Anh chưa khi nào cảm thấy thiệt thòi vì thiếu vắng Duy Mạnh ở bên mỗi khi cần. Ngay từ đầu, mình cũng đã hiểu rõ khó khăn này trước khi nhận lời làm bạn gái Duy Mạnh.

Bạn ấy dù rất bận, cũng rất mệt sau giờ tập luyện, thi đấu nhưng được nghỉ là sẽ lập tức nhắn tin cho mình. Chỉ cần bạn ấy nói sức khỏe vẫn tốt, ăn uống điều độ và tinh thần thoải mái, với mình đó là đã hạnh phúc lắm rồi!”, Quỳnh Anh chia sẻ với Saostar.

Có thể với người hâm mộ đá bóng, Duy Mạnh là cầu thủ giỏi; với fan nữ, Duy Mạnh là chàng soái ca điển trai tuyệt vời nhưng với Quỳnh Anh, Duy Mạnh chỉ là chàng trai bình thường với niềm đam mê trái bóng. Bởi vì, tình yêu chính là lúc chúng ta được nhìn thấy đối phương hăng say với công việc mình yêu thích!

Yêu chỉ vì tính cách hiền lành

Gặp nhau trong một bữa tiệc năm 2016, cô gái tên Quỳnh Anh chẳng mấy ấn tượng với chàng cầu thủ Duy Mạnh ngoài một chút ga lăng khi nhường ghế cho cô. Cứ nghĩ chỉ dừng lại như những người ngồi cùng bàn, cô gái 20 tuổi ấy nào ngờ chàng trai trắng trẻo thư sinh đó về sau lại trở thành người đồng hành của mình trong năm tháng thanh xuân.

Họ bắt đầu trò chuyện khi Duy Mạnh viện cớ xin ảnh chụp tại bữa tiệc. Ban đầu, Quỳnh Anh cũng chỉ trả lời qua loa vài ba tin nhắn nhưng dần dần cô bị thu hút vì cách nói chuyện thẳng thắn có chút ngây thơ của Duy Mạnh.

Cặp đôi yêu nhau sau hơn một năm tìm hiểu

Ngày qua ngày, như một thói quen, Duy Mạnh hiện hữu trong cuộc sống hàng ngày của Quỳnh Anh mà đến bản thân cô cũng không biết từ bao giờ mình đã có tình cảm với chàng cầu thủ.

Nhiều người nghĩ Quỳnh Anh yêu Duy Mạnh vì anh là cầu thủ tài năng, nổi tiếng lại giàu có bởi số tiền thưởng khủng sau mỗi trận đấu. Nhưng khi hỏi lý do vì sao cô yêu chàng cầu thủ ấy, Quỳnh Anh chỉ nói ngắn gọn: “Vì bạn ấy hiền lắm”.

Quỳnh Anh kể, sau 1 năm thử thách, vì thấy anh chàng là người hiền lành tốt bụng nên cô chấp nhận lời yêu. “Mình yêu vì thích tính cách của bạn ấy, thế thôi, chẳng có gì đặc biệt cả”, Quỳnh Anh nói thêm… nhưng có lẽ, chính cái điều không đặc biệt, không phức tạp hay vụ lợi ấy đã trở thành nền tảng vững chắc cho tình cảm của cả 2 bên.

Cặp đôi yêu nhau qua màn hình điện thoại

Yêu đơn giản là sau trận đấu cùng đi xem phim

Xa cách nhau bao lâu, những ngày nghỉ phép hiếm hoi của Duy Mạnh là cơ hội để cả hai cùng nhau làm những điều cả hai yêu thích. Như bao cặp đôi khác, Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ cùng nhau đi ăn, đi mua sắm, đi xem phim hay đơn giản là nằm dựa vào nhau và kể về vài ba mẩu chuyện thú vị hàng ngày không đầu cũng không không đuôi!

Quỳnh Anh là em vợ Văn Quyết, bố là Cựu chủ tịch CLB Sài Gòn FC, gia đình có công ty riêng, chị dâu giỏi buôn bán… nhưng cô lại có nếp sống rất mộc mạc, đơn giản, chưa khi nào đòi hỏi gì ở Duy Mạnh. Nhìn những bức ảnh họ show trên mạng xã hội chắc nhiều người cũng thấy, Quỳnh Anh và Duy Mạnh vẫn thường lên phố đi bộ và hẹn hò ở những địa điểm bình dân chứ không hề sang chảnh, đắt tiền.

Tranh thủ ngày nghỉ, Duy Mạnh dẫn Quỳnh Anh đi dạo phố

Mạnh được nghỉ không nhiều, để chuẩn bị cho các giải đấu, Mạnh phải dành hầu hết thời gian cùng đồng đội tập luyện. Cả hai đứa đều thích đi du lịch nhưng phải chờ những lần nghỉ phép dài của bạn ấy thì mới đi được. Bọn mình hẹn hò cũng giản dị thôi, đi ăn, đi xem film bình thường vậy cũng vui rồi”.

Có lẽ, cô gái nào khi yêu cũng muốn được nắm tay người yêu đi khắp thế giới, chụp thật nhiều tấm ảnh đẹp làm kỷ niệm nhưng với Quỳnh Anh, mọi thứ thật đơn giản vô cùng vì “đi đâu cũng được, làm gì cũng được miễn là được ở cạnh nhau”. Nghe Quỳnh Anh nói, cảm giác như cô chỉ cần nhìn thấy Duy Mạnh là đã đủ cảm thấy vui, hạnh phúc.

Cặp đôi cùng đi xem phim ngay sau khi giải đấu kết thúc ngày 15/12

Và đúng như lời Quỳnh Anh chia sẻ, ngay sau 90 phút thi đấu căng thẳng trong trận chung kết lượt về kết thúc, người ta bắt gặp Duy Mạnh và Quỳnh Anh tay trong tay cùng đi xem phim. Cả hai đi bên nhau cười nói thật tươi. Dường như Quỳnh Anh đã bỏ sạch mọi lo lắng ở Mỹ Đình và Duy Mạnh cũng quên luôn bao mệt mỏi khi thi đấu cả mùa giải trên sân cỏ.

Vinh quang này anh dành hết cho em!

“Duy Mạnh ngọt ngào lắm! Cũng khéo nịnh người yêu nên mình không bao giờ cảm thấy giận hay trách móc được điều gì ở Mạnh” - Quỳnh Anh chia sẻ với anh mắt rạng rỡ.

Duy Mạnh vẫn thường gọi Quỳnh Anh là “Công chúa” vì với anh người con gái ấy là tất cả và cô xứng đáng với những gì tuyệt vời nhất.

Ngay sau khi nhận cúp vàng cùng huy chương chiến thắng cùng đồng đội, chàng cầu thủ số 28 đã chạy thật nhanh về phía khán đài nơi Quỳnh Anh đang chờ đợi. Trong khoảnh khắc đáng nhớ ấy, Duy Mạnh cũng nhớ về người yêu và mong muốn được sẻ chia niềm hạnh phúc ấy.

Duy Mạnh chạy về phía Quỳnh Anh và trao cô chiếc huy chương của mình

Hai người ôm chặt nhau trong vòng tay của người hâm mộ

Duy Mạnh chạy lại ôm chầm lấy 'nàng công chúa' của anh rồi trao cho cô tấm huy chương được đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt như muốn nói rằng: Chúng ta thắng rồi! Vinh quang này anh dành hết cho em! Họ ôm nhau thật chặt và không quên dành cho nhau một chiếc hôn thật nhẹ.

Khoảnh khắc đó không chỉ làm tan chảy trái tim Quỳnh Anh mà nó chạm tới trái tim của hàng triệu người hâm mộ. Để anh có thể vững tin thi đấu nơi xa trong bao khó khăn, Quỳnh Anh chính là điểm tựa tinh thần vững chắc. Không chỉ là lời yêu, mà đó là lời cảm ơn mà Duy Mạnh muốn dành cho bạn gái mình.

Thế nhưng trên hết, ngoài việc trao tất cả vĩnh quang cho người yêu thì có lẽ, hành động luôn quan tâm, dõi theo và tranh thủ mọi lúc để trò chuyện với Quỳnh Anh chính là điều khiến fan phải ghen tỵ nhiều nhất bởi nó chứng minh, trong lòng chàng trai này, em vợ Văn Quyết đang chiếm giữ vị trí vô cùng quan trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Hiền Văn

Tin mới nhất