Sắc màu Cuộc Sống

Đêm 28 Tết, cô gái bất ngờ nhận lại xe SH sau nửa năm mất trộm

Phương An (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau nửa năm bị mất xe máy, khi chị Thúy không còn hy vọng được nhận lại tài sản thì đúng đêm 28 Tết, chị lại được công an gọi điện thoại báo lên nhận xe.

Khoảng 22h30 đêm 28 Tết (22/1), khi đang làm nhiệm vụ tại Cửa Nam - Hàng Bông (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), tổ công tác Y7/141 phát hiện thấy anh Nguyễn Chí Thành (25 tuổi, ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ) điều khiển xe máy SH BKS 29G1 - 565.96 có nhiều điểm nghi vấn nên yêu cầu anh dừng xe để tiến hành kiểm tra.

Cảnh sát nhanh chóng xác định chiếc xe SH mang BKS của một xe khác. Sau khi tra cứu dữ liệu, tổ công tác phát hiện chiếc xe SH này là tang vật của vụ trộm xảy ra cách đây nửa năm tại quận Hai Bà Trưng.

Chị Thúy nhận lại xe máy sau nửa năm bị lấy trộm.

Ngay trong đêm, bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác đã liên hệ với chị Triệu Minh Thúy (29 tuổi, ở Minh Khai, quận Hai Bà Trưng), chủ nhân chiếc xe trên. Sau đó, chị Thúy đã có mặt tại chốt để phối hợp cùng tổ công tác để làm rõ.

Chị Thúy cho biết, do sơ ý nên chị bị kẻ gian lấy mất chiếc xe vào tháng 10/2019. Khi nhận được cuộc điện thoại thông báo về chiếc xe bị mất, chị Thúy vô cùng mừng rỡ và gửi lời cảm ơn tới các chiến sĩ công an vì đã tìm lại được xe cho mình.

Sáng 23/1 (tức ngày 29 Tết), tổ công tác Y7/141 Hà Nội đã tiến hành các thủ tục cần thiết để hướng dẫn người dân nhận lại xe máy sau nửa năm bị mất.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An (Tổng hợp)

Tin mới nhất