Sắc màu Cuộc Sống

Đệ nhất phu nhân thì đã sao, mẹ của Barron Trump vẫn bị từ chối như bao bà mẹ khác

An Yên
Chia sẻ

Khoảnh khắc bẽ mặt của tân Đệ nhất phu nhân Mỹ - Melania Trump sau khi lọt vào ống kính của giới truyền thông đã lập tức trở thành một trong những video hot nhất ngày nhậm chức.

Có thể nói bà là một trong những phu nhân nguyên thủ quốc gia đẹp nhất, thời trang nhất, quyến rũ nhất. Nhưng thế thì cũng đâu thể thay đổi được sự thật bà còn là mẹ của một cậu bé ẩm ương đang bước vào tuổi dậy thì.

Và với một cậu con như thế thì việc một bà mẹ bị chối từ khi vô tình chăm sóc chúng như một đứa trẻ còn bé bỏng lắm là “chuyện thường ngày ở huyện” thôi. Trớ trêu thay, nó lại xuất hiện ngay một ngày lễ vô cùng long trọng với cả gia đình Trump và nước Mỹ.

Đoạn clip chỉ dài hơn 20s nhưng đã khiến người xem phải tua đi tua lại nhiều lần bởi sự ngỗ nghịch đáng yêu của nhóc tì Barron và thần thái lạnh lùng không biến sắc của bà Melania Trump.

Vừa định nắm lấy tay cậu con trai bé bỏng thì lập tức đã bị chàng Trump nhỏ này lạnh lùng rút tay về một hướng khác. Thật là tội cho bà mẹ ấy!

Khoảnh khắc này được ghi lại trong cuộc diễu hành truyền thống của tân chủ nhân Nhà Trắng trong ngày nhậm chức.

Có lẽ, khả năng gây chú ý đã nằm trong máu của các thành viên nhà Trump rồi nên dù làm gì, vô tình hay cố ý thì nó vẫn sẽ trở thành tiêu điểm của cộng đồng.

Tiểu hoàng tử 10 tuổi này đáng yêu đến nỗi dù có làm gì người ta cũng thấy thương.

Cao to gần bằng mẹ là thế nhưng bạn đừng quên tuổi thật của Barron nhé, nhóc tì này còn quá nhỏ để chịu được khối lượng sự kiện phải tham dự cực kì nhiều như thế, vậy nên ngáp ngắn ngáp dài, xuất hiện với gương mặt bơ phờ là chuyện tất nhiên thôi.

Sau những video ngắn về biểu cảm của Barron trong lễ nhậm chức của cha, vô số bình luận cực hài hước đã xuất hiện:

“Với tôi, Barron Trump là điều thú vị nhất của buổi lễ này đấy.”

“Thằng bé này ngáp còn nhiều hơn tôi khi đi học kinh tế vi mô nữa nhỉ.”

“Barron cười, ngáp và mải mê chơi Gameboy. Cậu nhóc đang trở thành người nhà Trump mà tôi yêu thích nhất đấy nhé.”

Đây không phải là lần đầu tiên Barron bị bắt gặp chẳng hứng thú gì với các hoạt động của cha. Cái ngáp nổi tiếng nhất thế giới từ cậu bé 10 tuổi vào tháng 11/2016 mới chính là khoảnh khắc làm Barron trở thành tiêu điểm của truyền thông.

Barron Trump đã chính thức trở thành cậu con trai đầu tiên kể từ sau khi tổng thống Kennedy nhậm chức (những năm 1960), là thành viên của Nhà Trắng.

Một số hình ảnh về buổi diễu hành của gia đình Tổng thống Donald Trump: 

Chia sẻ

Bài viết

An Yên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất