Sắc màu Cuộc Sống

Đề nghị chia tay, thiếu nữ bị người yêu sát hại bằng 12 nhát dao

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Khi nghe thấy việc người yêu đòi chia tay, Phạm Văn Quý đã dùng dao đâm liên tiếp khiến thiếu nữ tử vong.

Ngày 11/5, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa hình sự xét xử sơ thẩm đối với Phạm Văn Quý (SN 1999, trú tại xã Chi Khê, huyện Con Cuông) về tội Giết người.

Theo cáo trạng, chiều 29/11/2017, Phạm Văn Quý và người yêu là chị Phạm Thị H. (SN 2000) vào Vườn Quốc gia Pù Mát (Con Cuông) chơi.

Bị cáo Quý tại phiên tòa

Biết việc Quý vay nặng lãi để đánh bạc, chị H. đòi chia tay và bỏ đi. Quý cầm con dao nhọn kề vào cổ dọa chết nhưng chị H. vẫn không dừng lại. Quý nắm tay người yêu kéo lại rồi đâm liên tiếp nhiều nhát vào ngực, cổ, lưng khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Phạm Văn Quý giấu xác nạn nhân trong bụi cây, ra sông vứt hung khí. Đến khuya cùng ngày, nam thanh niên này dùng mảnh chai tự tử nhưng không thành. Sáng 30/11, thấy vết thương nên người thân Quý đến đưa nam thanh niên này đến bệnh viện để xử lý.

Không thấy con gái về, bố mẹ chị H. và người thân đi tìm, đồng thời trình báo công an.

Cơ quan điều tra Công an huyện Con Cuông đã triệu tập Quý để làm rõ các thông tin liên quan đến sự biến mất của chị H. Tại đây Quý đã khai nhận toàn bộ hành vi giết người và chỉ chỗ giấu xác nạn nhân.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân Phạm Thị H. bị đâm 12 nhát. Sau khi sự việc xảy ra, gia đình Quý đã thỏa thuận bồi thường cho gia đình nạn nhân hơn 196 triệu đồng.

Tại phiên tòa, Quý đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Sau khi sự việc xảy ra, Phạm Văn Quý đã chỉ nơi gây án, giấu xác nạn nhân trước khi cơ quan điều tra phát hiện ra hành vi phạm tội của mình. Vì vậy, Phạm Văn Quý được hưởng tình tiết giảm nhẹ là “người phạm tội đầu thú”.

Xem xét các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ HĐXX tuyên phạt Phạm Văn Quý tù chung thân.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất