Sắc màu Cuộc Sống

Để lại xe máy trên cầu rồi đi ‘chơi’, thanh niên Sài Gòn khiến hàng chục cảnh sát lặn tìm

Sâm Sam
Chia sẻ

Mâu thuẫn với gia đình, thanh niên để lại xe máy, áo trên cầu Kinh Thanh Đa rồi đi "chơi" khiến hàng chục người nhái ngụp lặn dưới sông mò tìm hàng giờ.

Chiều 22/4, một lãnh đạo UBND phường 27 (quận Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết thanh niên nghi nhảy cầu Kinh để tự vẫn đã trở về nhà. “Sau khi người nhái mò lặn và báo chí đăng tải thì người này đọc được và trở về nhà”- vị lãnh đạo nói.

Lực lượng chức năng triển khai công tác cứu hộ tìm kiếm nam thanh niên.

Trước đó, khoảng 4h sáng 22/4, nhiều người dân đi qua cầu Kinh Thanh Đa, (quận Bình Thạnh) thì thấy một người đàn ông đi xe máy rồi dừng lại. Một lúc sau, họ thấy có 2 người phụ nữ đến nói chuyện và lớn tiếng với nhau. Người đàn ông này được cho là đã leo qua thành cầu, gieo mình xuống sông tự vẫn.

Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã huy động nhiều ca nô đến khu vực trên để cứu hộ. Nhiều chiến sĩ được trang bị đồ lặn chuyên dụng và bình dưỡng khí đã men theo dòng nước tìm kiếm nạn nhân.

Người dân cho hay, người đàn ông nghi nhảy cầu này khoảng 28 tuổi đã có gia đình và một con nhỏ. 2 người phụ nữ trên được cho là vợ và mẹ của nạn nhân.

Sau khi đọc được thông tin mình nghi đã nhảy cầu được báo chí và mạng xã hội đăng tải thì người này vội trở về nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Sâm Sam

Tin mới nhất