Sắc màu Cuộc Sống

Dậy sóng đoạn clip người đàn ông thẳng tay tát liên tiếp vào mặt cậu con trai nhỏ khi cãi nhau với vợ cũ

Định Nguyễn - Yến Nguyễn
Chia sẻ

Bị vợ lớn tiếng chửi bới, người đàn ông liền vung tay tát liên tiếp 2 cái vào cậu con trai đứng bên cạnh rồi lớn tiếng thách thức: "Đây này". Bị đánh đòn đau, cậu bé liền òa khóc nức nở khiến nhiều người không khỏi xót xa. 

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đứng cãi nhau tay đôi với vợ, đứng bên cạnh người này là cậu con trai đứng gào khóc khi thấy bố mẹ lớn tiếng với nhau.

Đáng chú ý, trong lúc cãi cọ, bị người vợ chửi mắng, người đàn ông không biết làm gì đánh vung tay đánh mạnh vào mặt cậu con trai để chọc tức người vợ khiến nhiều người vô cùng bất bình.

Nguồn: Vân Cherry

Theo đoạn clip ghi lại, người vợ đứng đối diện với chồng và lớn tiếng nói: “Nói tóm lại là không có tao thì mày không sống được”.

Đáp lại lời người vợ, người đàn ông liền vung tay tát liên tiếp 2 cái vào cậu con trai đứng bên cạnh rồi lớn tiếng thách thức: “Đây này”. Bị đánh đòn đau, cậu bé liền òa khóc nức nở khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Thấy vậy, người đàn ông quay sang và bế đứa bé lên, lại cợt nhả nói với cậu con trai: “Bố xin lỗi” rồi chỉ tay về phía người mẹ tiếp tục quát tháo.

Được biết, vụ việc xảy ra tại xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện tạo làn sáng phẫn nộ trong dư luận. Nhiều người vô cùng phẫn nộ trước hành động của người bố, đây không chỉ là cách giáo dục con cái phản cảm mà vô tình khiến cậu con trai bị ám ảnh về sau bởi những cuộc cãi vã, những trận đòn. Bên cạnh đó, nhiều người cũng phê bình cặp vợ chồng khi lớn tiếng cãi nhau trước mặt con cái, lại đang ở nơi công cộng.

Liên quan đến vụ việc, sáng ngày 20/3, trả lời báo VTC News, ông Lưu Văn Minh, Chủ tịch UBND xã Hồ Sơn (huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc) cho biết đã nắm được thông tin về clip đăng tải trên mạng và đang cử cán bộ công an xã đi xác minh tìm hiểu sự tình.

“Được biết, cháu bé bị tát là con trai 5 tuổi của vợ chồng anh Công (trú tại xã), hai vợ chồng đã bỏ nhau khoảng 2, 3 năm nay”, ông Minh trả lời báo này.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn - Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất