Sắc màu Cuộc Sống

Mẹ Văn Toàn tiết lộ chấn thương của con trai trước trận bán kết lượt về với Philippines

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đây quả là một tin vui đối với tuyển Việt Nam. Chấn thương của Văn Toàn đang tiến triển rất tốt và có thể ra sân trong những trận đấu tới.

Ngày 5/12, bà Tăng Thị Đua - mẹ cầu thủ Văn Toàn cho hay, tình hình chấn thương của con trai đang tiến triển rất tốt.

“Toàn đã có thể tập bơi, tập gym và ra sân tập nhẹ rồi. Ngày hôm qua (4/12), Toàn đã dừng vật lý trị liệu. Thế nhưng, trận bán kết lượt về Toàn vẫn chưa ra sân được. Nếu Việt Nam vào chung kết thì Văn Toàn mới có cơ hội ra sân tiếp”, bà Đua chia sẻ.

Bà Đua sẽ ra Hà Nội cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận bán kết lượt về gặp Philippines.

Theo bà Đua, từ ngày bị chấn thương, Văn Toàn hay gọi điện về nhà tâm sự, nói chuyện với bố mẹ.

Hôm đội tuyển Việt Nam sang Philippines đấu trận bán kết lượt đi (28/11), theo dự định ban đầu, Văn Toàn sẽ bay cùng toàn đội nhưng sau đó, để hạn chế di chuyển làm ảnh hưởng đến chấn thương, Toàn đã ở nhà. Ngay hôm sau (29/11), bà Đua cùng chồng đã lên Hà Nội thăm con.

“Toàn bị đau ở đầu gối, 1-2 hôm đầu đi lại khó khăn nhưng sau đó đỡ hơn, có thể đi lại được. Cũng may là không phải mổ nên Toàn vẫn còn cơ hội tham dự giải”, bà Đua nói.

Trong những ngày qua, Văn Toàn đã tập hồi phục chấn thương. Tiền đạo người Hải Dương nhận được sự động viên tinh thần lớn khi gia đình lên Hà Nội thăm và khuyên nhủ rất nhiều. Bố Văn Toàn khuyên con nếu chân bị đau thì không nên cố gắng vì có nguy cơ ảnh hưởng về sau.

Chấn thương của Văn Toàn đang dần hồi phục

Gia đình Văn Toàn cũng bày tỏ niềm vui lớn khi con trai chỉ bị chấn thương nhẹ. Ban đầu, họ lo lắng con trai có thể phải làm phẫu thuật, thậm chí mẹ Văn Toàn đã bỏ ăn khi biết tin Văn Toàn được thông báo bị vỡ sụn chêm.

Văn Toàn bị chấn thương sụn chêm do va chạm với đồng đội.

Tại AFF Cup 2018, Văn Toàn chỉ có 15 phút thi đấu trước Philippines, sau đó dính chấn thương trong buổi tập trước trận đấu với Campuchia ở vòng bảng. HLV Park Hang Seo tiết lộ đã lên sẵn kế hoạch để Văn Toàn đá chính nhưng không thể ra sân vì chấn thương bất ngờ xảy ra.

Vào ngày 6/12, Việt Nam gặp Philippines ở trận bán kết lượt về. Chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi là lợi thế rất lớn để thầy trò HLV Park Hang Seo hướng đến trận chung kết. Đó cũng là cơ hội cuối cùng để Văn Toàn hy vọng được thi đấu ở AFF Cup 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất