Sắc màu Cuộc Sống

Đây là những lúc người khác làm bạn thấy 'bùng cháy'

Mihyeon
Chia sẻ

Sống mấy chục năm trên đời, chắc hẳn có lúc bạn đừng ước rằng "Nếu giết người mà không phạm pháp thì cả một cơ số lớn nhân loại sẽ phải chết dưới tay ta..."

Có nhiều người đôi khi vô tư và hồn nhiên đến mức khiến người khác khó chịu vì những hành động của mình mà họ lại không hề nhận ra. Có thể đó chỉ là những chuyện nhỏ xíu thôi nhưng cũng đủ để mọi người có cái nhìn không mấy thiện cảm về chúng ta. Hãy xem bộ ảnh sau để rút ra kinh nghiệm cho bản thân, để tránh trở thành “cái gai” trong mắt người khác bạn nhé!

161112doisongbls01

Máy bay vốn dĩ là chỗ công cộng, lại không phải là nơi có không gian rộng rãi đủ để bạn có thể vô tư gác chân, ngáy o o hay ngả người ra sau đâu nhé!

161112doisongbls02

Đứng sát vào như thế làm bạn có cảm giác như họ đang chuẩn bị… sàm sỡ hay móc túi vậy, khó chịu chết đi được!

161112doisongbls03

Khi bạn đang kể một câu chuyện mà có người không chịu lắng nghe mà cứ liên tục “Hả”, “Cái gì chứ”, “Sao??”,… làm bạn vô cùng mất hứng.

161112doisongbls04

Những kiểu người thích làm trung tâm của vũ trụ đây mà!

161112doisongbls05

Thôi rồi, loại nhân vật dễ bị đánh nhất ở nơi công cộng là đây. Đã không biết giữ im lặng thì chớ lại còn nói oang oang kể lể hết về bộ phim khiến người khác đến là bực mình!

161112doisongbls06

Chẳng hiểu sao người đó cứ nhìn bạn chằm chằm, dù bạn đã lịch sự tỏ vẻ không thích rồi nhưng người đó lại tiếp tục nhìn dữ dội hơn!

161112doisongbls07

Biết rồi thế sao lúc nãy không nói đi! Chứng tỏ mình thông minh để làm gì không biết!

161112doisongbls08

Khi bạn đang cố gắng làm việc, cần không gian riêng tư thì có ai đó cứ đứng sau lưng nhìn lom lom vào màn hình máy tính của bạn. Thề là chỉ muốn tát ngay vào mặt ấy!

161112doisongbls09

Đi cùng nhau mà chỉ cầm điện thoại nhắn tin với chat liên tục, khiến người còn lại cảm giác như là đồ thừa ấy.

161112doisongbls10

Đi ra đi vào cũng chẳng biết nhẹ nhàng từ tốn, cứ ầm ĩ cả lên để cả thế giới phải giật mình!

161112doisongbls11

Và bất lịch sự nhất thế giới là khi bạn vô tình gặp phải chuyện gì không may, cái đứa đứng gần tự nhiên cười phá lên như con dở người ấy…

Chia sẻ

Bài viết

Mihyeon

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất