Sắc màu Cuộc Sống

Đây là màn đồng diễn đều tới mức người xem ngỡ là của trường học ở nước ngoài

Lê Nhung
Chia sẻ

Không phải đâu, đây chính là màn đồng diễn đều tăm tắp của các em học sinh trung học ở Kiến Xương, Thái Bình đấy nha.

Mới đây một clip về buổi đồng diễn của trường Trung học Thị Trấn Thanh Nê, Kiến Xương, Thái Bình được tài khoản facebook có tên B.D chia sẻ khiến nhiều người cảm thấy thích thú vì các bé học sinh biểu diễn quá đồng đều và vui nhộn. Thậm chí nhiều người còn nói vui rằng giống như buổi đồng diễn của các học sinh trường nước ngoài vậy.

Đây là màn đồng diễn đều tới mức người xem ngỡ là của trường học ở nước ngoài

Tất cả các em học sinh đều biểu diễn rất ăn ý trên nền nhạc hiện đại.

Theo chia sẻ của cô giáo có tên B.D thì buổi đồng diễn này được các cô giáo và học sinh trường TH Thị trấn Thanh Nê tập luyện chỉ trong vòng 2 tháng. Đây được cho là khoảng thời gian quá ngắn để có thể có buổi biểu diễn đều và đẹp như thế này.

Clip biểu diễn của các em học sinh Trung học tại Thái Bình được chia sẻ. Nguồn facebook B.D

Cô B.D cũng cho biết cô là giáo viên trường khác trên địa bàn được mời qua dự chương trình của trường vì thấy đẹp quá nên đã quay và chia sẻ lại.

Đây là màn đồng diễn đều tới mức người xem ngỡ là của trường học ở nước ngoài

Có phải bạn ngỡ mình đang xem chương trình đồng diễn của học sinh nước ngoài?

“Thật sự các bé biểu diễn đều và đẹp quá. Phục cả các thầy cô giáo hướng dẫn luôn ạ. Xem mà thấy như các bé học sinh nước ngoài đang nhảy vậy”, là nhận định của bạn có tên H.A.

Bạn có tên M.B thì cho rằng: “Những chương trình ngoài giờ bổ ích như thế này giúp các em học sinh được giao lưu học hỏi lẫn nhau, thay vì chỉ tập trung vào việc học các môn văn hóa, thì các em được tham gia các hoạt động ngoại khóa vui nhộn tăng cường hoạt động thể chất mình rất ủng hộ!”

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nhung

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất