Sắc màu Cuộc Sống

'Đẩy' được cô con gái ế đi lấy chồng, ông bố hí hửng đem váy cưới đi khoe khắp làng: Con gái tôi lấy chồng rồi đây này!

My An
Chia sẻ

Hình ảnh ông bố tươi cười hớn hở đem chiếc váy cưới của con gái đi khoe cả làng như muốn nói rằng: “Con gái tôi lấy chồng này mọi người ơi” khiến dân tình xôn xao.

Cha mẹ là người sinh thành và luôn bên cạnh dìu dắt chúng ta trong từ những ngày mới chập chững bước đi, hơn ai hết cha mẹ chính là người luôn lo lắng và mong muốn con cái tìm được hạnh phúc trăm năm cho riêng mình.

Hôn nhân đối với một người phụ nữ giống như họ được sinh ra thêm một lần nữa, vậy nên bậc sinh thành nào cũng mong con có nơi có chốn đàng hoàng, tìm được người để nương tựa, đồng hành suốt quãng đời còn lại.

Hình ảnh ông bố khoe váy cưới của con gái gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh hóm hỉnh của một ông bố tươi cười hớn hở sau khi cô con gái ế của mình chuẩn bị đi lấy chồng. Đặc biệt, người bố còn thể hiện niềm vui của mình bằng cách đem chiếc váy cưới của con gái đi khoe khắp làng như muốn nói rằng: “Con gái tôi lấy chồng này mọi người ơi”.

“Đấy, cái người đàn ông này, mới chỉ mấy tháng trước đây còn đang lo tôi ế, còn mắng tôi: 'Đoảng như mi thì không ai lấy con ơi…'. Thế mà bây giờ chính bố lại là người hí hửng, vui mừng nhất.

Cái hôm tôi đi thử váy, bố nhất quyết đòi để bố dẫn đi: 'Ưng cái nào bố thuê cho cái đấy…' và đây là cách ông tuyên bố với cả làng là đã đẩy được quả bom nổ chậm khỏi nhà rồi.

Hình ảnh khiến cư dân mạng phải thốt lên: “Ôi! Bố đáng yêu quá!”. Ảnh: Facebook

Nhìn vậy thôi chứ mấy hôm nay, bố cũng thẫn thờ, dặn dò, thủ thỉ đủ điều chứ chẳng tếu táo như xưa. Đẻ con gái đúng là lỗ vốn, lúc nó ở nhà thì cứ muốn đẩy đi, nó đi rồi thì lại thương lại nhớ. Chán lắm cơ “, tâm sự của cô con gái sắp đi lấy chồng được bố khoe khắp nơi.

Chắc chắn giây phút chứng kiến cô con gái của mình chuẩn bị rời xa vòng tay “cưng chiều” của cha mẹ để bắt đầu cuộc sống mới với người mà con tin tưởng, yêu thương có lẽ là giây phút khiến bậc làm cha làm mẹ hạnh phúc nhất.

Ngay sau khi những hình ảnh về ông bố “chất nhất quả đất” này chia sẻ đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng. Hầu hết, mọi người đều phì cười với độ dễ thương và hóm hỉnh của ông bố và cùng gửi lời chúc hạnh phúc đến cô gái sắp lấy chồng.

Tài khoản H.G. bình luận:“Bố tôi cũng suốt ngày chê tôi ế, không ai thèm lấy; đến ngày tôi sắp lấy chồng cũng vui hớn hở vì 'đẩy' được quả bom, vậy mà đến lúc tôi về nhà chồng thật bố lại khóc đỏ cả mắt vì thương con, vì lo… Đọc xong mà nhớ bố quá!”

“Bố mẹ tớ toàn đi xem mắt hộ để tìm anh nào được rồi gả con cho gần nhà, tớ mà lấy chồng chắc bố mẹ làm băng rôn treo ngoài cổng làng luôn đấy!”, tài khoản T.T. hóm hỉnh chia sẻ.

Tài khoản N.N.L. viết: “Nhìn hình mà thấy thương bố quá cơ! Chúc chị mãi hạnh phúc để bố luôn luôn vui vẻ vì con gái lấy chồng như vậy nhé…”.

Chia sẻ

Bài viết

My An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất