Sắc màu Cuộc Sống

Đây đích thị là 3 em bé dân tộc nhảy hip hop siêu nhất từ trước đến nay

Bắp
Chia sẻ

Dù không được đào tạo bài bản, nhưng phần nhảy hip hop theo nhạc khá đẹp mắt của 3 em bé vùng cao này khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 3 em bé dân tộc nhảy hip hop theo nhạc khá thuần thục trên một chiếc chiếu giữa sân trường nhận được sự yêu mến của nhiều người.

Qua đoạn video có thể thấy, tuy không có sân khấu lớn, hệ thống âm thanh chuyên nghiệp hay trang phục sành điệu nhưng 3 em nhỏ vẫn hăng say nhảy theo điệu nhạc, thậm chí còn thể hiện những động tác nhào lộn, đòi hỏi kỹ thuật cao. Phần trình diễn của 3 “soái ca nhí” nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ những người ngồi xung quanh.

https://www.youtube.com/watch?v=LBte86bdDIc

Những động tác thuần thục của 3 chàng “soái ca nhí” vùng cao.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã thu hút 173 nghìn lượt xem, gần 10 nghìn lượt thích và hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Đa số ý kiến đều bày tỏ sự thích thú khi xem clip này, đồng thời khâm phục sự tự học của các em, dù điều kiện vật chất còn thiếu thốn.

Đây đích thị là 3 em bé dân tộc nhảy hip hop siêu nhất từ trước đến nay

Những động tác biểu diễn đẹp mắt của các 3 em bé vùng cao.

Độc giả Loan Trần bình luận: “Nhìn các em nhảy thật sự thấy cuộc sống tươi đẹp biết bao, mặc dù các em ở đây còn thiếu thốn về vật chất nhiều lắm .. cứ vui lên vì cuộc đời cho phép các em ạ”.

Các em quá giỏi khi không được đào tạo bài bản, học qua TV mà làm được như vậy. Nhiều động tác khó có những người phải học bao lâu mới được. Nể và rất khâm phục các em. Chúc các em học tập tốt và nuôi dưỡng đam mê nghệ thuật của mình”, tài khoản facebook Yến Ly cho hay.

Được biết, 3 chàng “dancer nhí” này là học sinh trường Tiểu học Chống Tàu, xã Làng Nhì, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái. Các em thường xuyên biểu diễn nhảy hip hop cho thầy cô, bạn bè và bà con dân bản xem. Cách đây không lâu, một số phần trình diễn của các em cũng được quay, đăng tải lên facebook và nhận được sự yêu thích của đông đảo cư dân mạng.

Cách đây không lâu, tài khoản facebook Kiều Đức cũng đăng tải video nhảy hip hop của 3 chàng trai này.

Một đoạn video khác do tài khoản Nghiêm Anh Đức đăng tải.

Chia sẻ

Bài viết

Bắp

Tin mới nhất