Sắc màu Cuộc Sống

Đây có lẽ là người đẹp có màn nhận giải 'diễn sâu' nhất 2016!

Bắp
Chia sẻ

Nhìn biểu cảm hài hước "khó đỡ" của nữ sinh "duyên dáng" này, chắc chắn bạn sẽ phải bật cười, nếu không xin trả lại tiền!

Tối 10/12, đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016 đã diễn ra tại nhà hát Hòa Bình (TP HCM). Thay vì quan tâm đến nhan sắc giành vương miện - Đặng Thị Thu Hồng, nhiều người lại chú ý đến khoảnh khắc đứng lên bục nhận giải Thí sinh được bình chọn nhiều nhất của nữ sinh Lê Thị Thúy Vi. Không phải là trạng thái vỡ òa cảm xúc vì sung sướng hay nở cười hạnh phúc, mãn nguyện mà là biểu cảm hài hước đến khó hiểu.

Biểu cảm gương mặt của Thúy Vi khiến khán giả đêm hôm ấy mất ngủ.

Sau khi được xướng tên, nữ sinh Lê Thị Thúy Vi rất tự tin khi hai tay chống hông bước lên bục nhận giải. Song trong khoảng khắc quan trọng ấy, đáng lẽ người đẹp này phải giữ nguyên tư thế, rồi nở nụ cười tươi rói chào khán giả thì cơ thể của cô liên tục chuyển động, uốn éo, hai mắt chớp chớp thẹn thùng.

Đây có lẽ là người đẹp có màn nhận giải diễn sâu nhất 2016!

Biểu cảm “thần thánh” của Lê Thị Thúy Vi khi nhận giải.

Khoảng

Cô nhận giải Thí sinh được bình chọn nhiều nhất

Trên mạng xã hội, nhiều người không khỏi phì cười trước biểu cảm của nữ sinh này. “Cô gái dẹo nhất năm”, “con đậu rồi má ơi”, “không đỡ được”, “chắc đang diễn lại cảnh mơ màng”… là những cụm từ được cư dân mạng nói về khoảnh khắc “thần thánh” ấy.

Biểu cảm hài hước khó đỡ của nữ sinh viên Thúy Vi khiến nhiều người liên tưởng đến những hình ảnh khó đỡ của một số hoa khôi, người đẹp trên thế giới. Vì quá vui mừng trong giây phút đăng quang nên họ có những biểu cảm vô cùng hài hước.

2

Đây là hình ảnh khiến nhiều người đẹp không dám nhìn lại lần thứ 2.

5

Ngạc nhiên chưa!

12

Giây phút đăng quang Miss Michigan 2016 của một người đẹp gốc Trung Quốc, Arianna Quan, 23 tuổi được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội.

Một hoa khôi phùng mồm, trợn mắt khi đội vương miện.

Một hoa khôi phùng mồm, trợn mắt khi đội vương miện.

Chia sẻ

Bài viết

Bắp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất