Sắc màu Cuộc Sống

Dấu vết bất ngờ tố cáo tội ác của nghi can đâm chết 2 hiệp sĩ

Nguyệt (Tổng hợp)
Chia sẻ

Gây án xong đối tượng vẫn tự tin không ai lần ra được tung tích. Nhưng chiếc xe mà nhóm trộm cướp dùng đi gây án có dính dấu vết máu của ít nhất 3 hiệp sĩ, quần áo 2 nghi can cũng dính máu… giúp cơ quan điều tra vụ án.

Theo thông tin Vietnamnet đăng tải, liên quan đến vụ nhóm hiệp sĩ Tân Bình bị băng nhóm trộm cướp đâm gây rúng động, Thiếu tướng Phan Anh Minh - Phó giám đốc Công an TP.HCM xác nhận, đến nay cơ quan công an đã thu giữ được một số vật chứng của vụ án bao gồm: chiếc xe gắn Exciter, 1 chiếc quần sooc, 1 điện thoại và 1 con dao.

Tang vật, đồng thời là phương tiện gây án - chiếc xe Exciter của nhóm đối tượng trộm xe. Ảnh: Vietnamnet.

Cơ quan công an xác định, chiếc xe Exciter màu đỏ do nghi can Nguyễn Hoàng Châu Phú (SN 1994, ngụ huyện Hóc Môn) cầm lái chở nghi can Nguyễn Tấn Tài (tự Tài “mụn”, SN 1994, ngụ Q.12) đi gây án. Chiếc xe này còn nguyên trạng gắn BKS giả: 50Y1 - 065.85.

Trong quá trình kiểm tra, giám định trong khoảng thời gian chiều 14/5 đến sáng 15/5 phòng Kỹ thuật Hình sự (PC54) - Công an TP.HCM thu thập được nhiều dấu vết máu trên xe của nhóm đối tượng.

Ông Minh còn cho biết, trên quần áo tư trang của cả Phú và Tài cũng phát hiện có dấu vết máu. Kết quả xét nghiệm là máu của ai thì cần phải có thời gian để làm rõ.

Về các tang vật thu giữ, Thượng tá Nguyễn Đăng Nam - Trưởng phòng Cảnh sát hình sự cho biết, khi triệu tập nghi can Phú, cơ quan công an khám xét nơi ở của đối tượng này, thu giữ chiếc xe Exciter nói trên và chiếc quần sooc mặc khi gây án.

Còn khi bắt giữ nghi can Tài “mụn” vào đêm 14/5 tại nhà trọ ở trong hẻm đường Phạm Văn Chiêu, P.9, Q.Gò Vấp, công an thu giữ thêm 1 điện thoại và con dao hung khí.

Số tang vật trên hiện đang được phòng PC54, Công an TP.HCM phối hợp cùng các cơ quan liên quan tiến hành giám định. Đây là chứng cứ quan trọng trong quá trình mở rộng điều tra vụ án, xử lý các đối tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất