Sắc màu Cuộc Sống

Đậu sai chỗ, ô tô bị dẫm bẹp nóc trong lễ hội

Thi Minh
Chia sẻ

Đêm 2/9 vừa qua, trong đại nhạc hội âm nhạc ở Vũng Tàu, nhiều tình huống hỗn loạn đã xảy ra do sự quá khích của các bạn trẻ tham gia đêm nhạc.

Lượng người đông khổng lồ kéo về khu vực trung tâm thành phố khiến giao thông tắc nghẽn nhiều giờ liền.

Hoà trong không khí đón mừng ngày Quốc Khánh 2/9, lại thêm dịp cuối tuần nên hầu như tất cả các địa điểm vui chơi giải trí dọc đất nước đều trở nên đông đúc, quá tải… và Vũng Tàu cũng không phải là ngoại lệ. Cứ mỗi dịp lễ hội đến thì nơi này dường như “nổ tung” vì lượng khách kéo về. Đặc biệt là trong đêm 2/9 vừa qua, khi một chương trình đại nhạc hội EDM với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng được tổ chức miễn phí ngay tại trung tâm thành phố.

Theo ghi nhận của nhiều người đổ về tham gia sự kiện hoành tráng này, hàng giờ đồng hồ trước khi diễn ra đêm nhạc, khu vực trước sân khấu đã đông kín người.

Đỉnh điểm là khi âm nhạc bắt đầu vang lên, hàng trăm thanh niên có cả nam lẫn nữ đã không ngần ngại leo thẳng qua hàng rào bảo vệ khá chắc chắn để tiến sát đến khu vực sân khấu.

Không ít người cảm thấy ngỡ ngàng, hốt hoảng trước cảnh tượng lộn xộn này.

Chưa dừng lại ở đó, đỉnh cao của “ý thức” tham gia đêm nhạc của nhiều nam thanh nữ tú tại sự kiện này đó là vô tư leo lên một chiếc xe hơi đỗ gần đó, nhún nhảy đến mức khiến chiếc xe hư hỏng nặng nề.

Chiếc xe vô tội oằn mình trước sức nặng của hơn chục người đứng nhún nhảy.

Không chỉ phá xe, họ còn vô tư xả rác khắp nơi.

Một thanh niên Vũng Tàu sau khi tham gia đêm hội trở về đã có những chia sẻ khá thất vọng về ý thức của người dân, anh viết: “Chở bạn gái dạo quanh một vòng sau khi hết đêm nhạc, mới thấy hoảng hồn vì lượng rác thải người ta để lại,…”

Chia sẻ

Bài viết

Thi Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất