Sắc màu Cuộc Sống

Đậu ô tô mua bánh cho con, tài xế bị phạt 700.000 đồng vẫn ủng hộ ông Đoàn Ngọc Hải

Vương Tử
Chia sẻ

Sau khi đi mua bánh cho con quay lại, tài xế hoảng hốt vì thấy Đoàn liên ngành lập biên bản ô tô của mình. Tuy nhiên anh vẫn chấp nhận đóng phạt và ủng hộ về việc xử lý nghiêm khắc của Đoàn liên ngành quận 1.

Tối 8/10, ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND quận 1, TP.HCM tiếp tục dẫn đầu Đoàn liên ngành ra quân lập lại trật tự đô thị của quận trung tâm. Tại khu vực đường Nguyễn Thái Học, phát hiện ô tô đậu chiếm phần đường của người đi bộ nên Đoàn liên ngành lập biên bản vi phạm để xử phạt. Đúng lúc này, nam tài xế đến nhận xe và hốt hoảng khi thấy cơ quan chức năng đang lập biên bản.

Chiếc xe ô tô bị lực lượng chức năng nghiêm khắc xử lý.

Tài xế vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra nên được cơ quan chức năng giải thích rằng việc đậu xe trên vỉa hè là sai quy định, lấn chiếm phần đường của người đi bộ. Sau đó, tài xế chấp nhận đóng phạt và ủng hộ quyết định xử phạt nghiêm khắc của Đoàn liên ngành quận 1, cho rằng đây là bài học để nhắc nhở anh về sau đậu xe đúng quy định hơn. “Em mới chạy qua đường mua bánh cho con nên đậu xe tại đây. Em chấp nhận đóng phạt và ủng hộ lập lại trật tự đô thị của quận 1, cũng như ủng hộ cách xử lý của anh Hải”, tài xế vi phạm nói.

Cũng trong đêm lập lại trật tự vỉa hè, Đoàn liên ngành cũng phát hiện nhiều trường hợp thanh niên buông cần câu cá tại khu vực kênh Tàu Hủ - Bến Nghé ven đại lộ Võ Văn Kiệt. Sau đó, lực lượng đô thị đến đến thu giữ cần đồng thời nhắc nhở các cần thủ khu vực này không được câu cá. Trong khi đó, tại ven bờ kênh tại khu vực cầu Mống phát hiện nhiều người buôn bán hàng, nấu nướng tại đây nên ông Hải yêu cầu lực lượng đô thị lập biên bản xử lý. “Buôn bán, nấu nướng tại khu vực công cộng rất mất vệ sinh nên phải xử lý”, ông Hải nhấn mạnh.

Đoàn liên ngành phát hiện nhiều người buôn bán, nấu nướng tại cầu Mống.

Tại khu vực Cầu Mống, ông Hải cũng yêu cầu lực lượng công an phường xử lý dứt điểm buôn bán lấn chiếm gây mất vệ sinh. “Phường mình rà soát các hộ buôn bán tại đây. Nếu hoàn cảnh đúng là khó khăn thật thì lập danh sách để có hướng giúp đỡ bà con có chỗ buôn bán tốt hơn”, ông Hải cho hay.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Tử

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất