Sắc màu Cuộc Sống

Đau lòng bé trai hơn 2 tuổi được phát hiện tử vong dưới hố ga của trường mầm non

Định Nguyễn
Chia sẻ

Bé trai hơn 2 tuổi được người nhà gửi đến trường mầm non trong tình trạng hoàn toàn khoẻ mạnh. Đến trưa cùng ngày, các cô giáo tá hoả phát hiện cháu bé tử vong do ngã xuống hố ga của trường đang xây dựng.

Theo thông tin ban đầu, sáng 24/9, người thân đưa bé trai hơn 2 tuổi đến gửi tại trường mầm non xã Bằng Luân, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ. Lúc này bé trai vẫn hoàn toàn khỏe mạnh bình thường. Đến giờ ăn trưa, khi không thấy cháu bé ở trong lớp các cô giáo mới đi tìm thì phát hiện cháu bé đã bị tử vong do ngã xuống hố ga của nhà trường đang xây dựng.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường.

Được biết, hố ga này nằm trong khuôn viên trường, xung quanh không được rào chắn, không có bất kể một cảnh báo nào. Ngay sau khi sự việc xảy ra, rất đông người dân đã có mặt tại hiện trường để theo dõi sự việc.

Liên quan đến sự việc trên, chiều cùng ngày ông Vũ Văn Công, Chủ tịch UBND xã Bằng Luân xác nhận thông tin trên, đồng thời cho biết đang cùng các cơ quan chức năng làm rõ sự việc.

Khu vực hố ga cháu bé bị ngã xuống tử vong.

Liên quan đến vấn đề này, bà Nguyễn Thị Thanh Vân, Hiệu trưởng trường mầm non xã Bằng Luân cho biết sự việc đau lòng xảy ra vào sáng 24/9 và đây là sự cố không ai mong muốn.

Bà Vân chia sẻ, ngay sau khi phát hiện cháu bé tử vong dưới hố ga, lực lượng chức năng đã có mặt tại phong tỏa hiện trường, khám nghiệm pháp y để làm rõ sự việc. Hiện Sở giáo dục, lãnh đạo UBND huyện, công an và pháp y đang có mặt tại hiện trường để điều tra.

“Tôi không biết nói gì vào lúc này. Nnguyên nhân phải đợi kết luận từ phía cơ quan chức năng. Giờ đây, chúng tôi đang cùng gia đình lo hậu sự cho cháu”, bà Vân đau lòng nói.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất