Sắc màu Cuộc Sống

Đau đớn chú rể đột tử cận kề giờ đón dâu, ngày hạnh phúc bỗng chốc biến thành tang tóc

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Khi chỉ còn vài giờ nữa là đến lúc nhà trai đi rước dâu thì chú rể đột tử khiến kế hoạch tươi đẹp của các đôi tình nhân này bỗng chốc tan biến.

Chú rể đột tử cận kề giờ đón dâu, quan khách đến đám cưới thành… dự đám tang

Mới đây, vụ việc chú rể N.Đ.T (SN 1995, ngụ ấp 6, xã Phước Tuy, huyện Cần Đước, tỉnh Long An) đột tử cận kề giờ đón dâu khiến nhiều người bàng hoàng khi nghe hung tin.

Theo đó, khi chỉ còn vài giờ nữa là đến lúc nhà trai đi rước dâu nhưng chú rể T. bất ngờ thấy đau ở chân, rồi cơ chân tê cứng như thể bị “chuột rút”. Tiếp đến, mồ hôi rịn khắp mặt mày chú rể T.

Nhiều quan khách đến dự đám cưới… tá hỏa phát hiện ra là đám tang do gia đình nhà trai không kịp thông báo sự việc. Ảnh: báo Lao động.

Lúc này, gia đình nhanh chóng đưa T. đến Bệnh viện Đa khoa huyện Cần Đước để cấp cứu nhưng chú rể đã không qua khỏi. Theo các bác sĩ, chú rể bị “đột tử”.

Vì chú rể qua đời quá đột ngột, lại cận giờ đón dâu, nên gia đình ông Ba Thương (cha mẹ chú rể) không kịp thông báo hủy tiệc cưới.

Vì vậy, sáng hôm ấy, nhiều người khách vẫn đến dự đám cưới. Nhưng khi đến nơi họ mới biết đám cưới đã trở thành đám tang!

Cuộc tình “rổ rá cạp lại” bỗng chốc “đứt gánh” vì chú rể đột tử

Tương tự như trường hợp của chú rể N.Đ.T, trước đó, vào năm 2013, anh Phan Công Đại (SN 1976, trú tại xóm Đăng Lưu, xã Nam Thành) đột tử khi chỉ còn vài tiếng đồng hồ sẽ cùng về chung một nhà với chị Trần Thị Hương (SN 1979).

Theo Zing.vn, sau hơn 2 tháng tìm hiểu, anh Đại và chị Trần Thị Hương (SN 1979) quyết định đi tới hôn nhân. Chiều 15/9/2013, gia đình hai bên tổ chức lễ ăn hỏi và định ngày cưới là vào ngày hôm sau (tức ngày 16/9).

Buổi tối cùng ngày, sau khi tan tiệc anh Đại có dẫn một số người bạn sang nhà chị Hương chơi.
Vừa vào ngồi được khoảng 10 phút, anh Đại bất ngờ có triệu chứng ho rồi ngất lịm, ngã xuống nền nhà. Dù được mọi người gọi bác sĩ cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Anh Đại đột ngột ra đi. Ảnh: Zing.vn.

Được biết, anh Đại và chị Hương từng qua một đời vợ, đời chồng. Vợ anh Đại trước đây là chị Vũ Thị Thủy (SN 1979), một trong những nạn nhân của vụ sập mỏ đá Lèn Cờ làm 18 người chết. Người nhà cho hay, từ khi chị Thủy mất, anh Đại thường hay bị ngất. Có thể nguyên nhân nạn nhân tử vong là do đột tử.

Hoàn cảnh gia đình anh Đại rất khó khăn. Anh mất đi để lại 2 đứa con nhỏ là Phan Công Phát (học lớp 8, trường THCS Nam Thành), Phan Công Lợi (học lớp 3) và người mẹ già là cụ Vũ Thị Biên năm nay 82 tuổi.

Chú rể tử nạn trên đường đến nhà gái rước dâu

Theo VOV, trước đó, khoảng 2h30 ngày 30/7, ôtô 16 chỗ đưa chú rể Nguyễn Khắc Long cùng người thân từ Quảng Trị vào Bình Định rước dâu. Khi đến thị xã Điện Bàn (Quảng Nam), xe khách này đã đâm vào ôtô đầu kéo lưu thông theo hướng ngược lại.

Vụ tai nạn khiến 10 người tử vong tại chỗ, 3 người tử vong trên đường đến bệnh viện, trong đó có anh Long (chú rể).

Theo kế hoạch, trưa 30/7 lễ cưới được tổ chức ở nhà gái tại Bình Định và đôi vợ chồng trẻ ra mắt họ hàng nhà trai ở Quảng Trị vào ngày 2/8. Tuy nhiên, kế hoạch tươi đẹp của đôi tình nhân này bỗng chốc tan biến trong tang tóc. Ngay trước giờ hành lễ gia tiên, chú rể cùng họ hàng gặp nạn tử vong trên đường từ Quảng Trị vào Bình Định rước dâu.

Kế hoạch tươi đẹp của đôi tình nhân này bỗng chốc tan biến trong tang tóc. Ảnh: Zing

Thiệp mời đã phát đi nên 10h30 ngày 30/7, khách đến dự đám cưới tại nhà gái và bất ngờ khi nghe gia đình cáo lỗi, thông báo lý do sự cố tai nạn giao thông. Nghe vậy, bà con lối xóm đồng cảm, chung tay giúp gia đình trang trải chi phí cho tiệc cưới thiếu vắng… chú rể.

Đáng thương nhất sau vụ việc có lẽ là cô dâu, khi bất ngờ nghe bên họ trai thông báo sự tình, cô dâu gào khóc: “Anh Long ơi sao nỡ bỏ em mà đi”, rồi đòi lao ra giữa sân tự tử chết theo chồng. Mọi người phải thay phiên nhau động viên, an ủi, cấp tốc thuê hai ôtô chở cô dâu cùng 5 người thân ra Quảng Trị để lo liệu cùng phía nhà trai.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất