Sắc màu Cuộc Sống

Khẳng định tình cảm với cô dâu 61, chú rể 26 tuổi nối gót xăm tên vợ lên ngực cùng chiếc lông vũ

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cặp đôi đã có hành động cùng xăm tên đối phương lên ngực như để chứng minh với dư luận rằng tình cảm của mình không vì vật chật.

Chuyện tình của cặp đôi đũa lệch tuổi tác Triệu Hoa Cương (26 tuổi) và Lê Thị Thu Sao (61 tuổi) đã gây xôn xao mạng xã hội đầu tháng 7 vừa qua.

Sau khi chính thức về chung một nhà vào ngày 20/9, cặp vợ chồng này liên tục thể hiện tình cảm với nhau trên trang cá nhân facebook.

Mới đây, chị Thu Sao tiếp tục chứng minh tình yêu của mình không có sự xuất hiện của vật chất bằng hành động xăm chữ “Hoa Cương” lên ngực. Chị Thu Sao chia sẻ, chị đã xăm chữ “Hoa Cương” trên chiếc lông vũ đè lên hình xăm cũ “Kiếp Sầu” với mong muốn tình yêu của mình sẽ bay cao, bay xa hơn nữa.

Dân mạng xôn xao với hình xăm của cô dâu 61 tuổi trên ngực.

Bất ngờ đến chiều ngày 5/10, một trang thẩm mỹ viện livestream hình ảnh thực hiện xăm hình cho anh Hoa Cương với dòng chữ “Thu Sao” và chiếc lông vũ cũng ở vị trí ngực.

Anh Triệu Hoa Cương chia sẻ, lần này anh muốn xăm tên vợ lên ngực để thể hiện tình yêu. Anh khẳng định, hình xăm của vợ rất đẹp và ý nghĩa. Mặc kệ những người khác nói gì, chỉ cần cô ấy vui và hạnh phúc, thế là được rồi.

Tối cùng ngày, anh Hoa Cương cũng chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh mình vừa nhấn mí khiến nhiều người bất ngờ với diện mạo thay đổi khá nhiều của chú rể 26 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất