Sắc màu Cuộc Sống

'Đáp trả' chuyện mẹ Văn Đức phủ nhận con trai yêu Ngọc Nữ, dân mạng tung ngay bằng chứng đang hẹn hò

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Trước việc mẹ Văn Đức phủ nhận việc anh yêu Top 10 Hoa hậu Việt Nam - Người đẹp Ngọc Nữ, mới đây, dân mạng đã tung bằng chứng "thép" chứng minh cặp đôi đích thị đang hẹn hò cùng nhau.

Từ khá lâu dân mạng đã đồn thổi chuyện yêu đương giữa cầu thủ Phan Văn Đức và Người đẹp Ngọc Nữ - Top 10 Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, fan khá bất ngờ là mới đây trong 1 lần trả lời phỏng vấn báo chí, cô Vũ Thị Hiền (mẹ cầu thủ Phan Văn Đức) lên tiếng phủ nhận và cho hay, con trai mình còn chưa có người yêu.

Ngoài ra, cô Hiền cho hay Đức và Nữ là bạn cùng quê nên rất thân thiết. Hiện tại cô Hiền cũng mong Văn Đức sẽ tập trung cho sự nghiệp nhiều hơn là việc yêu đương.

Trong khi mẹ nam cầu thủ vừa lên tiếng bác bỏ chuyện hẹn hò của con trai thì mới đây, dân mạng đã khui ra bằng chứng thép chứng tỏ anh và Ngọc Nữ không đơn thuần chỉ là bạn cùng quê. Cụ thể, họ đã soi ra một bức ảnh chụp cảnh Văn Đức đeo khẩu trang và check-in ở một quầy giao dịch với nhân viên lễ tân cùng với Ngọc Nữ. Dù đã cố tình giấu mặt nhưng người hâm mộ vẫn nhận ra vóc dáng và kiểu tóc quen thuộc của anh.

Hình ảnh của cặp đôi đang khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn luận.

Được biết, hình ảnh này xuất hiện ngay sau khi đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup. Nhiều người đặt câu hỏi rằng nếu Văn Đức - Ngọc Nữ chỉ là bạn đồng hương thì cặp đôi có nhất thiết phải gặp nhau ngay sau khi trận đấu quan trọng vừa kết thúc. Phải chăng cô gái này là người đặc biệt quan trọng, được cầu thủ này ngày nhớ đêm mong? Hơn nữa, nếu chỉ là bạn bè bình thường thì liệu khi đi chơi, check-in một địa điểm nào đó có cần phải đeo khẩu trang?

Những câu hỏi này được đặt ra đã khiến dân mạng suy diễn theo 1 chiều hướng chắc chắn rằng, Đức và Nữ đang trong thời gian hẹn hò. Bạn gái tin đồn của anh là một cô gái xinh đẹp như thiên thần nên fan rất ủng hộ cặp đôi trai tài - gái sắc này.

Trước đó, trong một trận đấu của V.league, Phan Văn Đức đã từng có hành động “khẳng định chủ quyền” khi cầm vòng nguyệt quế trao cho Ngọc Nữ để thay lời muốn nói với tất cả mọi người “Ngọc Nữ là bạn gái của tôi”. Tuy nhiên, cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận về mối quan hệ tình cảm của mình.

Phan Văn Đức và Ngọc Nữ từng xuất hiện những hình ảnh tình tứ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất