Sắc màu Cuộc Sống

Đạp nhầm chân ga, nam nhân viên rửa xe lái ô tô đâm 5 người bị thương nặng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Khi đang tiến hành lùi xe ra khu vực sấy khô, dọn nội thất, nam nhân viên cửa hàng rửa xe đã tông liên tiếp 5 người phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 16h ngày 4/5, sau khi đã rửa sạch xe, nam nhân viên của cơ sở rửa xe Q.H có địa chỉ tại đường Vũ Đức Thuận, phường Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nôị điều khiển chiếc xe Toyota Vios màu đen BKS 34A-09xxx của khách lùi ra khu vực để sấy khô và dọn nội thất.

Hiện trường vụ tai nạn.

Tuy nhiên, khi đang tiến hành lùi xe, nam thanh niên là nhân viên rửa xe bất ngờ đạp nhầm chân phanh, chân ga và lùi chiếc xe đâm vào khu hội chợ đối diện. Lúc này, có rất đông người dân đang đứng mua hàng tại khu hội chợ.

Vụ việc khiến 5 người bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang cấp cứu. Tài xế ngay sau đó đã đến cơ quan công an trình diện.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Long Biên và Công an phườn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc. Tại cơ quan công an, nam thanh niên điều khiển xe ôtô gây tai nạn được xác định là Vi Văn Bình (SN 1988, trú tại Môn Sơn, Con Cuông, Nghệ An).

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất