Sắc màu Cuộc Sống

Danh tính tài xế điều khiển xe 'điên' đâm vào nhiều xe máy khiến 6 người bị thương

Định Nguyễn
Chia sẻ

Công an đã xác định được danh tính tài xế xe 7 chỗ gây tai nạn liên hoàn khiến 6 người phải nhập viện, trong đó có 2 phụ nữ bị thương nặng.

Liên quan đến vụ nam thanh niên lái xe điên gây tai nạn liên hoàn trên phố Hà Nội khiến ít nhất 5 người bị thương, đêm ngày 24/01 tại Công an phường Ngọc Khánh, CSGT đã tiến hành đo kiểm tra nồng độ cồn tài xế.

Công an phường Ngọc Khánh đang phối hợp với các đơn vị khác giải quyết vụ việc.

Thông tin ban đầu, khoảng 19h20 phút trên đường Nguyễn Chí Thanh do một thanh niên lái xe ô tô Toyota Land Cruiser mang BKS 30A-053.. lưu thông hướng đường Văn Cao đi Nguyễn Chí Thanh đến trước cửa Đài truyền hình Việt Nam. Khi xe định quay lại hướng đường Liễu Gia thì gây tai nạn liên hoàn tông vào 6 người đi xe máy lưu thông trên đường khiến 6 người bị thương, trong đó có 2 phụ nữ bị thương nặng, một người bị gẫy chân và một người bị gẫy xương vai được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cùng lúc đó, có một tổ CSGT đã áp giải tài xế này về trụ sở Công an phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình để xử lý. Qua xác định danh tính tài xế ô tô Land Cruiser được xác định là Nguyễn Mạnh Hiếu (SN 1989, ở phố Lạc Long Quân, phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội) điều khiển.

Hiện Công an phường Ngọc Khánh đang phối hợp cùng Đội CSGT trật tự cơ động Công an quận Ba Đình thụ lý giải quyết.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất