Sắc màu Cuộc Sống

Danh tính hai người tử vong khi đoàn xe thiện nguyện gặp nạn ở Tuyên Quang

Diệu Thùy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Chiếc xe chở đoàn thiện nguyện gồm 22 cán bộ của Thành đoàn Hải Phòng đã bị tai nạn tại huyện Hàm Yên (Tuyên Quang) khiến hai cô giáo tử vong, nhiều người bị thương.

Như tin đã đưa, khoảng gần 14h ngày 23/7, tại Km46 QL2 Hà Giang - Tuyên Quang đoạn qua địa phận xã Yên Phú, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa ô tô khách và xe đầu kéo. Vụ tai nạn đã khiến 2 người tử vong và nhiều người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn ở Tuyên Quang.

Chiều 23/7, lãnh đạo Thành đoàn Hải Phòng cho biết, chiếc xe khách chở đoàn cán bộ gồm 22 người của Cung văn hóa thiếu nhi (đơn vị trực thuộc Thành đoàn Hải Phòng) phối hợp với một số trường Tiểu học tổ chức đoàn công tác đi tình nguyện thăm tặng quà thiếu nhi tỉnh Hà Giang.

Đoàn gồm 22 người do ông Nguyễn Hữu Toàn- PGĐ Cung làm trưởng đoàn (không có thiếu nhi) khi lưu thông trên QL2 đến địa phận huyện Hàm Yên thì gặp tai nạn.

Các nạn nhân đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Hàm Yên.

Thành đoàn Hải Phòng xác nhận vụ tai nạn xảy ra đã khiến 2 giáo viên Hà và Vân Anh thuộc trường tiểu học Lê Hồng Phong, TP.Hải Phòng tử vong, 1 trường hợp là con của giáo viên trường Tiểu học Thái Phiên (18 tuổi) đang rất nguy kịch. Một số nạn nhân thương tích nặng đang được di chuyển về bệnh viện Việt Đức, Hà Nội để tiếp tục điều trị.

Lãnh đạo Thành đoàn Hải Phòng đang lên bệnh viện Việt Đức để phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức hỗ trợ cho các nạn nhân.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất