Sắc màu Cuộc Sống

Danh tính 3 bà cháu tử trong thương tâm sau vụ hỏa hoạn ở Hà Nội

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính 3 bà cháu tử vong trong ngôi nhà cấp 4 xảy ra hoả hoạn tại phường Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Sáng 1/12 lãnh đạo UBND Thịnh Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội) xác nhận, UBND phường đang phối hợp với cơ quan chức năng bảo vệ hiện trường vụ cháy ngôi nhà cấp 4 tại số nhà 22, hẻm 143/202/2 phố Nguyễn Chính, tổ 38 trên địa bàn.

Nạn nhân được xác định là 3 bà cháu gồm: bà Phùng Thị Kim Tâm (SN 1959) và 2 cháu ngoại là Trịnh Minh Duy (SN 2011), Hà Anh Vũ (SN 2010).

Hiện trường vụ cháy tại ngôi nhà phố Nguyễn Chính.

Căn nhà nơi diễn ra vụ cháy lớn khiến 3 bà cháu tử vong.

Thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra khoảng gần 5h sáng 1/12 tại ngôi nhà cấp 4 có gác xép tại số nhà 22, hẻm 143/202/2 phố Nguyễn Chính, tổ 38 phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

Lúc này nhiều người dân xung quanh nghe thấy tiếng kêu cứu nhưng không thể mở cửa do đã khoá trái. Toàn bộ xung quanh ngôi nhà quây kín bằng tôn nên người dân đã phải dùng thang trèo từ nhà khác lên tiếp cận hiện trường.

Người dân tập trung theo dõi vụ việc.

Xe cấp cứu đưa thi thể nạn nhân ra khỏi hiện trường.

Người dân dùng búa cố đập cứu các nạn nhân tuy nhiên cả ba bà cháu đều đã tử vong thương tâm tại khu vực gác xép tầng 2. Được biết hai người cháu ngoại về nhà bà Tâm để chơi dịp cuối tuần thì xảy ra sự việc đau lòng.

Lãnh đạo UBND phường Thịnh Liệt thông tin thêm: Sau khi nhận được tin báo từ người dân, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khống chế đám cháy cứu người bị nạn. Nhưng khi lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường thì cả 3 bà cháu đã tử vong.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Hiện Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất