Sắc màu Cuộc Sống

Xác định danh tính 2 người chết, 1 người bị thương sau vụ nổ súng trước quán karaoke

Định Nguyễn
Chia sẻ

Vụ nổ súng trên đường Lương Thế Vinh, TP Nam Định đã khiến 2 người tử vong, 1 người khác trọng thương.

Ngày 21/5, cơ quan CSĐT Công an TP Nam Định đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra, làm rõ vụ nổ súng xảy ra trên đường Lương Thế Vinh, Phường Cửa Bắc, TP. Nam Định khiến 3 người thương vong.

Theo đó, sau khi xảy ra vụ nổ súng tại trước quán karaoke S.B. ở đường Lương Thế Vinh vào tối 19/5, cơ quan chức năng đã xác định được nghi phạm nổ súng cũng như các đối tượng tham gia gây án.

Khu vực quán karaoke nơi xảy ra vụ án.

Qua xác định, nạn nhân tử vong là Phạm Thành L. (SN 1995, trú xã Yên Trung, huyện Ý Yên, Nam Định), 2 nạn nhân bị thương nặng được đưa đi cấp cứu là Dương Quang Đ. (SN 1991, trú tại Hoàng Văn Thụ, TP. Nam Định) và Trần Cung D. (sinh năm 1989). Tuy nhiên do chấn thương quá nặng đến chiều tối 20/5, nạn nhân Đ. đã tử vong. Hiện còn một người bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức.

Trước đó, khoảng 23h đêm 19/5, tại khu vực đường Lương Thế Vinh, phường Cửa Bắc, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định đã xảy ra xô xát dẫn tới nổ súng khiến 3 người thương vong. Ít phút sau khi vụ án xảy ra, các đơn vị chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Ông Nguyễn Phi Phương, Chủ tịch UBND phường Cửa Bắc cho biết, sau khi tiến nhận thông tin phía công an phường cũng đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa, bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc và phối hợp với lực lượng Công an TP, Công an tỉnh để điều tra, làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất