Sắc màu Cuộc Sống

Đánh nhau trong lớp học, nữ sinh thẳng tay ném sách vào mặt thầy

Bánh Mì
Chia sẻ

Theo tìm hiểu, clip được ghi lại tại Trường THPT Tầm Vu, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang.

Đoạn clip dài khoảng 23 giây được mạng xã hội lan truyền vào ngày 16/2. Trong clip ghi lại cảnh thầy giáo và một nữ sinh đang có những hành động thô bạo trong lớp học. Sau những cú đánh qua lại liên tiếp, người thầy đã bỏ đi nhưng nữ sinh kia vẫn cố cầm một quyển sách và ném thẳng vào mặt thầy giáo. Thậm chí học sinh này còn cầm một vật gì đó giống như bút giơ lên để đe dọa.

Clip: Thầy giáo và nữ sinh đánh nhau trong lớp học

Theo tìm hiểu, clip được ghi lại tại Trường THPT Tầm Vu, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang. Đây là cuộc xô xát giữa thầy giáo chủ nhiệm tên N.Q.K và nữ sinh tên N.T.K.N. Trả lời báo chí, ông ông Nguyễn Văn Tỉnh - Hiệu trưởng Trường THPT Tầm Vu xác nhận sự việc trên và cho biết xảy ra tại lớp 10A3 của trường này.

Vụ việc xảy ra vào ngày 15/2, trong giờ học, nữ sinh N.T.K.N bỗng la lên khi thầy giáo đang dạy. Khi được thầy giáo hỏi lý do vì sao la, đồng thời nhắc nhở: “Thời gian qua em học không tốt lại hay phá phách trong lớp. Coi chừng thầy đánh đòn em”. Nữ sinh N đã trả lời lại thầy bằng thái độ đầy thách thức: “Ngon đánh cái coi chơi”. Và sau đó trận xô xát đã xảy ra.

Sau đó thầy N.Q.K đã đến nhà của nữ sinh này xin lỗi. Vụ việc đang được nhà trường cùng Sở GD-ĐT tỉnh Hậu Giang nắm bắt và xử lý

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin mới nhất