Đánh nhau trên cầu đi bộ, người qua đường quay clip và ngó lơ

Chia sẻ

Clip dài 1 phút 12 giây ghi lại cảnh một nhóm thanh niên khoảng 5-6 người đánh, đá hội đồng một đôi nam nữ trẻ túi bụi, người đánh, người đá vào người và đầu khiến hai người này nằm dài trên cầu chịu trận.

Một đoạn clip ngắn quay lại cảnh hai nhóm thanh niên đánh nhau trên Cầu đi bộ Bến Ninh Kiều, Cần Thơ vừa bị tung lên mạng xã hội. Clip được đưa lên ngay sau đó đã có hàng ngàn lượt chia sẻ, hàng trăm ngàn lượt thích, bình luận…

Clip này xuất hiện vào chiều ngày 10/2 (tức mùng 3 Tết), do một số tài khoản trên Facebook đăng tải và sau đó đưa lên YouTube, clip ngắn có độ dài 1 phút 12 giây ghi lại cảnh một nhóm thanh niên khoảng 5-6 người đánh, đá hội đồng một đôi nam nữ trẻ túi bụi, người đánh, người đá vào người và đầu khiến hai người này nằm dài trên cầu chịu trận.

Điều đáng nói là trong lúc nhóm này đánh, có rất nhiều người đi qua lại trên cầu nhìn và bỏ đi, không ai can thiệp hay gọi người có trách nhiệm đến can thiệp.

Sau khi đấm đá đôi nam nữ này nằm tại trận, nhóm thanh niên này đã bỏ đi rồi người trong nhóm còn quay lại đạp tiếp vào mặt người nữ để dằn mặt, sau đó cả nhóm đã bỏ đi.

Các lời thoại trong đoạn clip và bình luận trên facebook được cho là của “người trong cuộc” cho thấy đây là một sự trả đũa có tính toán trước khi một người trong nhóm thanh niên trên bị đánh, lấy mất bóp tiền tiền vào trước đó, nên nhóm này đi đánh lại dằn mặt và hẹn ở khu vực cầu đi bộ. Thậm chí người quay clip còn nói “tao sắp được nổi tiếng rồi”!

danh-nhau-cau-di-bo-1455187414

Theo Công an quận Ninh Kiều, sự việc trên diễn ra ban ngày (ngay thời điểm ít đông người như buổi tối) nên không có lực lượng chức năng tại chỗ để phản ứng kịp.

Sau đó khi lực lượng phản ứng nhanh 113 có mặt thì mọi việc đã trở lại bình thường, nhóm đánh và bị đánh đều giải tán nên không xử lý được.

Một lãnh đạo công an quận Ninh Kiều cho biết đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng xác định danh tính hai nạn nhân và nhóm thanh niên đánh nhau trên cầu đi bộ Bến Ninh Kiều để xử lý theo quy định.

Cầu đi bộ Bến Ninh Kiều (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) bắc qua cồn Ấu vừa khánh thành trước Tết Nguyên đán (27 tháng chạp âm lịch), thu hút khá đông người đến tham quan, chụp ảnh và là điểm hẹn của giới trẻ…
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất