Sắc màu Cuộc Sống

Đánh cô gái gãy răng vì 'tranh ăn trước đĩa bánh xèo', nam thanh niên bị phạt 1,5 triệu đồng

Hoài Sơn
Chia sẻ

Công an quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) vừa ra quyết định xử phạt hành chính nam thanh niên đánh cô gái gãy răng vì "tranh ăn trước đĩa bánh xèo" số tiền 1,5 triệu đồng về hành vi xâm hại sức khỏe người khác .

Chiều 29/5, Công an quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) cho biết, đã ra quyết định không khởi tố vụ án nam thanh niên đánh cô gái trẻ vì “tranh ăn trước bánh xèo” xảy ra trên địa bàn.

Theo Trung tá Trần Văn Quang, Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp (Công an quận Sơn Trà), kết quả giám định tỷ lệ thương tích của chị Nguyễn Thị Quỳnh Như (32 tuổi, trú quận Thanh Khê) là 4%. Do đó, công an quận đã ra quyết định xử phạt hành chính anh Nguyễn Trần Vĩnh Khang (người đánh chị Như) 1,5 triệu đồng về hành vi xâm hại sức khỏe người khác.

Chị Như lúc mới bị Khang đánh tại quán bánh xèo.

Như đã đưa tin, chiều tối 8/4, anh Nguyễn Trần Vĩnh Khang (22 tuổi, trú quận Cẩm Lệ) đi cùng bạn gái đến ăn bánh xèo ở trên đường Phạm Cự Lượng (P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà). Tại đây, vì quán đông khách nên Khang và người bạn chờ khoảng nửa giờ nhưng chưa có bánh.

Lúc này, chị Như và em dâu vào sau nhưng đi ra lấy bánh ăn nên người yêu của Khang phản ứng với phục vụ quán. Nghe bạn gái và nam thanh niên phản ứng, chị Như có nói: “Mi đói lắm hả, đói ta nhường cho”, rồi lấy tay thúc về phía cô gái.

Khang yêu cầu chị Như nói chuyện lịch sự thì 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Tức giận, Khang lao vào đánh chị Như nhập viện trong tình trạng đa chấn thương ở vùng mặt, dập nhãn cầu mắt phải, gãy xương hóc mũi, gãy và mẻ 4 răng.

Ngày 3/5, Công an quận Sơn Trà cũng đã tiếp nhận đơn xin rút yêu cầu khởi tố của chị Quỳnh Như. Chị Như cũng cho biết đã nhận tiền bồi thường từ phía gia đình anh Khang.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất