Sắc màu Cuộc Sống

Đang vui vẻ ăn uống ở vỉa hè Hà Nội, 'vật thể lạ' bất ngờ rơi xuống giữa mâm vỡ tan bàn ghế

Bánh Mì
Chia sẻ

Một nhóm 6 người đã vô cùng kinh ngạc khi đang ăn uống ngon lành trên vỉa hè thì bất ngờ tai họa từ trên trời rơi xuống.

Nhóm người đang ngồi ăn uống vui vẻ bên vỉa hè trên một con phố ở Hà Nội thì bỗng nhiên một “vật thể lạ” rơi trúng ngay giữa mâm khiến nhiều người hốt hoảng. Theo những hình ảnh trong clip thì “vật thể lạ” rơi xuống mâm cỗ đang say sưa là một đoạn ống nước cũ.

Đang vui vẻ ăn uống ở vỉa hè Hà Nội, vật thể lạ bất ngờ rơi xuống giữa mâm vỡ tan bàn ghế

Sự việc diễn ra vào lúc 12 giờ 34 phút ngày 12/11 và được ghi lại bằng một chiếc camera an ninh của một cửa hàng gần đó. Hiện nay vẫn chưa xác định rõ địa điểm cụ thể nơi sự việc xảy ra, nhiều ý kiến trên mạng xã hội cho rằng nhóm bạn này đang ngồi ăn uống ở vỉa hè trên một con phố cổ ở Hà Nội nơi có những đường ống nước cũ kỹ được lắp đặt từ thời Pháp. Do thời gian sử dụng ống nước này đã lên đến hàng trăm năm nên nó không còn an toàn.

Đang vui vẻ ăn uống ở vỉa hè Hà Nội, vật thể lạ bất ngờ rơi xuống giữa mâm vỡ tan bàn ghế

Rất may mắn, đường ống nước rơi xuống nhưng không có ai bị thương nặng, toàn bộ bàn ghế, bát đũa đều bị vỡ. Những nạn nhân cảm thấy vô cùng bất ngờ và hoảng sợ. Việc ăn uống trên vỉa hè, nơi dành cho người đi bộ không chỉ ảnh hưởng đến giao thông mà còn tiềm ẩn những nguy cơ mất an toàn. Thế nhưng “tai họa” từ trên trời rơi xuống như thế này thì thật khó ngờ tới!

Clip ghi lại toàn bộ sự việc:

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất