Sắc màu Cuộc Sống

Đang vui vẻ trên xe, nam thanh niên bất ngờ tấp xe vào bên tường rồi đạp liên tiếp vào người bạn gái

Khải Phong
Chia sẻ

Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh ghi lại khiến người xem vô cùng bức xúc với cách hành xử của anh chàng đối với cô gái ngồi phía sau xe.

Đoạn clip ngắn từ camera an ninh ghi lại sự việc lúc 0h ngày 21/9 mới đây đã được đăng tải trên mạng xã hội. Theo đó, một đôi nam nữ đèo nhau trên chiếc xe máy thì xảy ra mâu thuẫn.

Sự việc diễn ra nhanh như chớp khi chàng thanh niên đang ngồi trên xe bỗng nhảy xuống, vứt xe sang một bên. Anh ta bực tức quay lại tung cú đạp chính diện vào người cô gái ngồi sau yên xe. Chưa dừng lại ở đó, anh ta còn lao tới đạp liên tục vào người cô gái này.

Đoạn clip ghi lại sự việc được đăng tải trên mạng xã hội.

Sau khi bị anh chàng hành hung, cô gái vơ vội cây chổi gần đó rồi lao tới mắng chửi, đánh anh ta. Tuy nhiên, phản ứng này của cô gái càng khiến anh ta trở nên nóng giận và bạo lực hơn. Anh ta lao tới giật tóc, rồi liên tiếp tát cô.

Đặc biệt, khi có sự xuất hiện của một bà cụ thì anh chàng cũng chẳng nề hà, vẫn thẳng tay tát mạnh cô gái trước mặt bà.

Dù không rõ nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn của cặp đôi nam nữ này là gì, nhưng hành động đánh phụ nữ của anh chàng trong clip khiến số đông khó lòng chấp nhận được. Hiện đoạn clip này đang được chia sẻ trên mạng xã hội và khiến người xem không khỏi bức xúc.

“Hành xử thiếu văn hóa”, “bạo lực”, “không phải là một gã đàn ông”,… là những gì mà dân mạng đánh giá về hành động của nam thanh niên này.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất