Sắc màu Cuộc Sống

Đang nhặt rau trong nhà, người phụ nữ bị nhóm côn đồ lao vào đánh dã man đến chấn thương sọ não

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Đang nhặt rau trong nhà, người phụ nữ ở Quảng Nam bị một nhóm 4 người đàn ông cao lớn lao vào đấm đá túi búi, khiến người này bị chấn thương sọ não.

Sáng 9/6, Công an huyện Thăng Bình (Quảng Nam) cho biết trên báo Vietnamnet, đơn vị đang tích cực điều tra vụ việc một người phụ nữ ở xã Bình Minh (huyện Thăng Bình) bị nhóm côn đồ vào nhà đánh đập.

Ban đầu, theo nguồn tin này, cơ quan CSĐT xác định nguyên nhân vụ việc xuất phát từ chuyện mua bán - nợ nần.

Đoạn clip người phụ nữ ở Quảng Nam bị nhóm côn đồ hành hung đến chấn thương sọ não. Nguồn: báo VTCNews.

Theo trình bày của bà Trương Thị Thoa (SN 1969, trú thôn Bình Tịnh, xã Bình Minh), khoảng 14h chiều 3/6, trong lúc bà ngồi một mình nhặt rau tại nhà thì bất ngờ có 4 người xông vào đòi nợ. Trong nhóm này có đối tượng T.V.T (chủ một cơ sở vật liệu xây dựng ở Thăng Bình) yêu cầu bà Thoa trả nợ mua vật liệu xây dựng, số nợ là 30 triệu đồng.

Theo thông tin trên báo Tiền Phong, bà Thoa cho rằng đã trả nợ và có biên lai nhận tiền đầy đủ. Hai bên đang lời qua tiếng lại thì một đối tượng dùng chân đá thẳng vào vùng mang tai của bà Thoa. Thấy vậy, bà Thoa kêu cứu và vùng chạy ra khỏi nhà nhưng bị các đối tượng ngăn cản.

Các đối tượng này liên tục lao vào đánh bà Thoa. Trước khi bỏ đi, 1 người trong nhóm này đã giật mất nửa chỉ vàng 9999 mà bà Thoa đeo trên tai. Sau khi bị đánh, bà Thoa nhập viện điều trị. Bệnh viện Đa khoa Thăng Hoa (huyện Thăng Bình) chẩn đoán bà Thoa bị chấn thương sọ não kín (do bị đánh).

Liên quan đến vụ việc, Đại tá Trần Văn Xuân (Trưởng Công an huyện Thăng Bình, Quảng Nam) cho biết trên báo VTCNews: “Công an huyện Thăng Bình xác định được 4 người đàn ông trong đoạn clip và sẽ mời những người này đến trụ sở để lấy lời khai. Đồng thời, chúng tôi cũng đang thu thập thêm thông tin để phục vụ cho công tác điều tra, làm rõ vụ việc”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất