Sắc màu Cuộc Sống

Đang ngồi uống trà đá dưới sảnh chung cư Linh Đàm, người đàn ông bị gạch đá rơi trúng đầu chấn thương

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một người đàn ông đang ngồi uống trà đá dưới sảnh khu chung cư HH1C Linh Đàm, Hà Nội bất ngờ bị một số viên gạch đá rơi trúng đầu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h tối ngày 28/1, nhiều người dân ở chung cư HH Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội hoảng hồn khi thấy một người đàn ông đang ngồi uống trà đá trước sảnh toà nhà HH1C thì bất ngờ bị một số vật cứng (dạng gạch đá) rơi trúng đầu khiến người này bị chảy máu và choáng váng.

Người đàn ông lấy tay bịt đầu sau khi bị gạch đá rơi trúng đầu.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, những người dân xung quanh đã dúng giấy lau để nạn nhân băng vết thương. Tại hiện trường, nhiều giọt máu của nạn nhân đã bị vương vãi xuống sân. Xung quanh có một số viên gạch đá nhiều kích cỡ khác nhau bị bắn xuống nền sân.

Khu vực nơi xảy ra sự việc.

Theo một nhân viên trông xe ở khu vực cho hay, người đàn ông gặp nạn không phải là công dân ở khu tòa nhà. Theo đó, thời điểm xảy ra sự việc có nhiều người đang ngồi uống nước. Vào thời điểm đó một số viên đá gạch từ đâu rơi trúng đầu khiến người này phải dùng tay bịt lại.

Cũng theo một số người dân ở khu vực, tình trạng đồ vật từ “trên trời” rơi xuống không chỉ diễn ra một lần, mà tại đây từng nhiều lần xuất hiện tình trạng tương tự. Tại khu chung cư này từng có lần thớt, dao từ trên tầng cao rơi xuống. Ngoài ra một số đồ vật nhỏ nhỏ thi thoảng vẫn xuất hiện do từ trên các tầng cao xuống, khiến người dân hoảng sợ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất