Sắc màu Cuộc Sống

Đang ngồi uống bia, hai thanh niên bị nhóm 10 người cầm hung khí tấn công nguy kịch

Định Nguyễn
Chia sẻ

Hai thanh niên đang ngồi uống bia trong quán ở xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn, Hà Nội thì bị nhóm khoảng 10 người cầm hung khí tấn công phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Sáng 19/10, ông Nguyễn Văn Chiến, Phó Trưởng công an xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn, Hà Nội cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ xô xát giữa một nhóm đối tượng khoảng 10 người với hai thanh niên trong xã khiến hai người này phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hai thanh niên phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, trước đó khoảng 12h đêm 9/10, nhóm đối tượng khoảng 10 người đi xe máy, ô tô đến khu vực quán bia Đồng Xanh, xã Minh Trí. Khi thấy anh T. và anh K. (cùng trú tại thôn Lập Trí, xã Minh Trí) đang ngồi trong một quán bia liền cầm gạch, chai bia, tuýp sắt tấn công.

Bị tấn công bất ngờ, hai nạn nhân nhanh chóng tìm đường thoát thân. Tuy nhiên vẫn bị nhóm đối tượng truy đuổi đến một gara ô tô và tiếp tục đánh đến khi hai nạn nhân gục ngã mới kéo nhau rời khỏi hiện trường. Phát hiện ra vụ việc, người dân đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng thương tích nặng, nguy kịch.

Theo lãnh đạo Công an xã Minh Trí, một số nhân chứng cũng đã cung cấp thông tin về các đối tượng tham gia vụ xô xát. Tuy nhiên một số đối tượng nghi vấn đã bỏ trốn. Hai nạn nhân đang được điều trị bệnh viện Việt Đức và bệnh viện Xanh Pôn.

Hiện vụ việc đang được công an huyện Sóc Sơn thụ lý, điều tra làm rõ

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất