Sắc màu Cuộc Sống

Đang ngồi trước quán ăn ở khu phố Tây, nữ du khách bị cướp điện thoại

Phương Sinh
Chia sẻ

Nữ du khách đang ngồi ăn ở khu phố Tây bất ngờ bị người đàn ông đi bộ giật ĐTDĐ rồi nhanh chóng tẩu thoát. Ngay sau đó, đối tượng bị các trinh sát tóm gọn cùng tang vật.

Ngày 26/1, Công an phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. HCM đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Cảnh ( 38 tuổi, ngụ quận 1) để điều tra làm rõ về hành vi “cướp giật tài sản”.

Đối tượng Cảnh tại cơ quan Công an.

Bước đầu, tại cơ quan Công an đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Sau khi cướp giật được tài sản đối tượng chưa kịp đi tiêu thụ đã bị các trinh sát tóm gọn.

Trước đó, khoảng 5h sáng cùng ngày, chị Marmoret Marine Aude Alizee (24 tuổi, quốc tịch Pháp) đang ngồi ăn với bạn tại 1 quán ăn ở đường Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.

Lúc này, bất ngờ xuất hiện người đàn ông đi bộ áp sát nữ du khách ra tay giật chiếc ĐTDĐ rồi bỏ chạy.

Nữ du khách chỉ biết kêu cứu người dân rồi cùng bạn truy đuổi, nhưng đối tượng đã chạy mất. Sau đó, du khách đã đến Công an địa phương trình báo sự việc.

Riêng đối tượng chạy ra đường Trần Hưng Đạo, bắt xe ôm đi đến địa điểm đối tượng yêu cầu. Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển đến địa chỉ số 120 đường Trần Hưng Đạo, quận 1 thì các trinh sát phát hiện người đàn ông có nhiều biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu tài xế dừng xe để kiểm tra người đàn ông ngồi phía sau và mời về trụ sở làm việc.

Vừa đến trụ sở Công an, nữ du khách phát hiện đúng là đối tượng đã cướp giật ĐTDĐ của mình. Sau đó, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất