Sắc màu Cuộc Sống

Đang nằm ngủ, cô gái trẻ bị thanh niên dùng dao đâm trọng thương vì tưởng nhầm là 'con nợ'

Phương Linh
Chia sẻ

Do mâu thuẫn chuyện tiền bạc với Thạch, Dân bức xúc nên đã cầm dao đi tìm đối thủ để xử lý, thấy chị Như đang nằm ngủ trong nhà Dần tưởng là Thạch nên đã dùng dao đâm nạn nhân trọng thương.

Ngày 20/9, cơ quan CSĐT Công an thị xã An Khê, Gia Lai đang tạm giữ đối tượng Trần Minh Dần (20 tuổi, ngụ thị xã An Khê) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân trong sự việc trên là chị Nguyễn Thị Huỳnh Như (21 tuổi).

Dần cùng con dao dùng để gây án.

Theo đó, ngày 12/9, chị Như đang trùm chăn ngủ trong nhà ở phường Tây Sơn (thị xã An Khê) thì bị thanh niên lạ mặt dùng hung khí đâm nhiều nhát vào người.

Nạn nhân sau đó được đưa vào BV cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương ở vùng ngực, bụng, lưng và nách.

Sau khi gây án, đối tượng bỏ chạy khỏi hiện trường. Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, truy bắt hung thủ.

Qua điều tra, các trinh sát đã bắt được Dần khi đang lẩn trốn trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

Tại cơ quan điều tra, Dần khai, trước đó có bán chiếc điện thoại của mình được 1,5 triệu đồng và mua ma túy đá sử dụng chung với Phạm Văn Thạch (17 tuổi, phường Tây Sơn, thị xã An Khê). Cả hai thỏa thuận sau khi phê đá xong, Thạch sẽ trả cho Dần 500 ngàn đồng. Tuy nhiên, sau nhiều lần đòi tiền nhưng Thạch không trả nên Dần bức xúc.

Rạng sáng 12/9, trong lúc gia đình Thạch đang ngủ thì Dần mang theo dao bầu đột nhập vào nhà Thạch từ cửa sau.

Khi đến phòng khách, thấy chị Như đang trùm chăn kín chăn ngủ, tưởng là Thạch nên Dần dùng dao đâm 3 nhát vào người cô gái.

Chị Như vùng dậy, Dần biết đâm nhầm người nhưng vẫn bịt miệng cô gái đâm tiếp. Sau gây án, Thạch tháo chạy ra ngoài, vứt dao và bỏ trốn.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Linh

Tin mới nhất