Sắc màu Cuộc Sống

Đặng Lê Nguyên Vũ giải đáp chuyện hô mưa, gọi gió khẳng định năng lực siêu phàm của bản thân

Bảo Trân
Chia sẻ

Cũng tại buổi gặp mặt thân mật này, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã tái khẳng định khả năng thần kỳ, siêu nhiên của bản thân. Theo ông Vũ cho biết, mình có thể hô mưa, gọi gió, gọi trời, gọi sét và trong vòng 6 năm nay không có cảnh giới nào mà ông không trải qua. 

Vụ ly hôn của vợ chồng vua cà phê ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo kéo dài 3 năm tưởng chừng sẽ kết thúc khi được Tòa án nhân dân TP.HCM giải quyết ly hôn thế nhưng sau đó những lùm xùm, ồn ào cứ liên tục diễn ra khi cả hai cùng kháng cáo về bản án sơ thẩm được tuyên hôm 27/3. Cụ thể, bà Diệp Thảo kháng cáo toàn bộ bản án sơ thẩm và liên tục gửi đơn kêu cứu gửi nhiều nơi vì cho rằng bản án này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của mình. Trong khi đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đồng kháng cáo, nhưng với lý do yêu cầu chia các tài sản tranh chấp theo tỷ lệ ông Vũ sở hữu 70% và bà Thảo 30%, thay vì 60% - 40% như phán quyết của tòa.

Ông Đặng lê Nguyên Vũ đã có buổi gặp gỡ thân mật với báo chí sáng 8/6.

Trong khi bà Diệp Thảo liên tục có những động thái mới thì gần đây nhất sáng ngày 8/6, ông Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên đã có buổi gặp mặt thân mật với báo giới, giải đáp những thắc mắc của truyền thông về lùm xùm giữa ông và vợ hậu ly hôn.

Cũng tại buổi gặp mặt thân mật này, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã tái khẳng định khả năng thần kỳ, siêu nhiên của bản thân. Theo ông Vũ cho biết, mình có thể hô mưa, gọi gió, gọi trời, gọi sét và trong vòng 6 năm nay không có cảnh giới nào mà ông không trải qua.

Tất cả những thắc mắc của phóng viên được ông Đặng Lê Nguyên Vũ giải đáp cặn kẽ, trong đó được nhiều người chú ý nhất vẫn là vấn đề liên quan đến khả năng thần kỳ của ông và đoạn video vừa xuất thời gian gần đây cho rằng ông Vũ có những hành động như “tập dưỡng sinh”, như đang “hô mưa gọi gió”.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ hô mưa gọi gió trong đoạn video clip.

Ở đây Qua nói Qua tâm sự thôi. Cái đó là người vợ của Qua dùng cái Ipad ghi lại. Qua có thể gọi mưa, gọi gió, gọi trời, gọi sét đủ hết. Nãy giờ Qua nói đủ biết nhưng xa lắm Qua không muốn hiển thị cái gì cho anh chị em. Anh chị em hãy nhớ lời Qua nói hôm nay. Tất cả là sự thật hết. Những cái đó sét trời, mưa gió bão lũ rồi sét Qua gọi được. Tại vì không ai tưởng tượng nổi cái điều đó đâu. Biết cái chuyện đó thôi.

Cái ngày đó 5-6 năm rồi. Cô dùng cái Ipad quay lại. Đó là trong thời gian Qua đang thử thách cao độ 1 tháng trời không nước không non, ngày cả đêm như vậy. Qua nói để cho người anh em biết. Nãy giờ nói chuyện thế gian còn cái phúc hãy nhìn Qua đi, nhìn đi và nghe để hiểu. Qua không giống như người anh em thấy. Khi Qua nói Qua thoát cái ngũ hành ở đây không ai hiểu vì sao thoát cái ngũ hành là thoát cái gì vậy. Không ai hiểu, nên nghe để rồi hiểu”.

Liên quan đến đoạn clip trên, nhiều người cho rằng ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã thể hiện những động tác múa may, giống như tập dưỡng sinh, thế nhưng theo nhiều người khác ông Vũ đang thật sự “hô mưa, gọi gió” rèn luyện khả năng phi thường của bản thân mình.

Ông Vũ trong buổi gặp mặt báo chí.

“Nhân tiện cái clip để nói cái động tác giống như dưỡng sinh vậy nhưng hãy nhìn lên bầu trời nếu nó có cái hình. Qua không biết có quay cái đó không tại vì đó là cái cảnh giới, nhìn lên mặt trời, ánh mặt trời sẽ thấy. Nhìn lại cái clip đó nha. Trong 6 năm nay không có cảnh nào Qua không trải qua cả, còn cái biết của loài người nó còn hạn chế lắm. Khi mình chưa biết cái gì thì thôi hãy mở tâm thức đi, từ từ đừng có nôn nóng, có nôn nóng cũng không hiểu được đâu. Mình mở cũng không hiểu được, có nói cũng không hiểu được. Chơi với nhau lâu Qua không hề nói láo, Qua nói tin nhau đi một ngày nào đó sẽ thấy những gì Qua nói”, ông vua cà phê giải đáp tiếp.

Đây không phải là lần đầu tiên ông Chủ tịch Trung Nguyên khẳng định khả năng phi thường của bản thân, trước đó vào ngày 27/3 ở Tòa án TP.HCM, ông Vũ cũng đã từng tâm sự về sự vượt trội của mình khác với người thường như nhìn được sóng điện thoại, thấy những điểm mù của thế gian,…

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất