Sắc màu Cuộc Sống

Đang dự đám cưới lại gặp ăn xin, chàng trai liền bốc tặng nắm kẹo và cái kết không thể ngọt ngào hơn

Vân Anh
Chia sẻ

Hành động này của chàng trai đã khiến rất nhiều cô nàng lụi tim.

Mới đây, trên một trang mạng xã hội xuất hiện clip chàng trai đang dự đám cưới nhưng đã bốc nắm bánh kẹo trên bàn để tặng người ăn xin. Ngay lập tức clip nhận được rất nhiều sự quan tâm và lượt bình luận của mọi người. Đặc biệt là hội chị em, ai cũng tấm tắc khen hành động vô cùng ga lăng này của chàng soái ca sơ mi trắng.

Nụ cười hạnh phúc của người xin sau khi nhận được nắm kẹo

Chủ tài khoản Thành Nam bình luận: “Nhận kẹo và gửi lại nụ cười … chàng trai lời quá rồi nhé. Ở xã hội bây giờ đâu dễ nhận được nụ cười chân tình như vậy!”.

“Giống bố em. Nhà bác có đám cưới, mọi người đi ăn cỗ hết cắt cử bố ở lại trông rạp trông nhà. Bố gọi trẻ con cả xóm vào rạp chia kẹo bánh như kiểu sinh hoạt hè, bọn trẻ con thì cứ “ông ơi cho con bánh/ ông ơi cho con thêm kẹo để con mang về cho em”. Rồi bố lại làm vẻ mặt ngầu ngầu đưa tất cho mấy đứa.”, tài khoản tên Phạm Thu Hiền tâm sự.

Cuộc sống có ngột ngạt khó khăn vẫn luôn hiện hữu đâu đó câu chuyện cảm động về tình người. Những khoảnh khắc trao gửi yêu thương ở khắp nơi trên thế giới sẽ nhân lên lòng trắc ẩn trong tâm hồn mỗi người. Và giây phút của tình thương, lòng nhân ái khiến chúng ta phải lặng người suy nghĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất