Sắc màu Cuộc Sống

Đăng đàn khoe mẽ, tài xế Grab bị bị chỉ trích ảo tưởng sức mạnh 'SH chứ có phải phi thuyền đâu'

Theo Soha
Chia sẻ

Lời chia sẻ măng tính chất khoe mẽ từ một chàng trai đi SH bất ngờ thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Một tài xế Grab Bike mới đây vừa chia sẻ về câu chuyện chạy xe bằng chiếc SH của mình. Nhưng điều đáng nói là những lời lẽ có phần “ảo tưởng” và khoe mẽ của chàng trai khiến nhiều người chú ý.

SH dùng để chạy Grab cũng xuất hiện rất nhiều.

“Chuyện là tôi đi SH 150i và thỉnh thoảng chỉ chạy vài cuốc xe cho vui thôi, nhưng thực sự là rắc rối các ông ạ.

- Dừng đèn đỏ mặc áo Grab cứ bị dòm dòm ngó ngó, xong vài người dừng xe cạnh bên cứ xầm xì xầm xì, khó chịu cực.

- Gặp con gái lên xe nhiều người cứ lả lơi gợi chuyện, mọi thứ chuyện trên đời để bắt chuyện làm quen xin facebook mình. Mình thì vốn không thích những mối quan hệ kiểu này cho lắm nên cứ “lạnh lùng boy” thôi.

Vài hôm trước gặp một em rõ xinh, bắt chuyện đủ thể loại nhưng mình cứ trả lời kiểu cho qua. Xuống xe nó trả tiền đúng kiểu hờn dỗi xong dỗi dỗi bỏ đi vào nhà. Đúng hôm sau giảm còn 4.98 sao (trước đây tôi toàn 5 sao).

- Gặp trai thì nhiều ông cũng nói chuyện tỏ vẻ: “Anh cũng định mua xe này nhưng sợ vợ anh không đi ké được, lại phải mua thêm con xe cho vợ”.

Rồi nào là “nhà anh hẳn 2 con: một con đời 2015, một con đời 2017 nhưng dắt ra dắt vào mệt quá nên anh thường đi Grab”. Và muôn vàn cách tỏ vẻ khác, mình cũng chỉ cười theo cho qua chuyện.

- Rồi gạ tình, gạ gẫm, gạ làm quen… đủ kiểu gạ, tin nhắn có, điện thoại có. Nói chung là tôi không thích những mối quan hệ kiểu này nên khéo léo từ chối tất cả.

Vì tôi xác định là mình làm dịch vụ, người ta cũng chỉ là khách thôi, không nên vướng vào làm gì. Thế mà sau khi bị từ chối có đứa nó chửi tôi các ông ạ. Thay đổi thái độ luôn.

- Còn các thể loại sờ đùi sờ eo, cố tình ngồi sát để cọ ngực vào lưng thì hằng ngày luôn, tôi không buồn quan tâm nữa. Thử hỏi tôi đi xe tàu thì chúng nó có như thế ko? Gái mà, thực dụng và phù phiếm, tôi biết thừa nên cứ kệ chúng nó thôi”.

Xe PKL cũng được dùng để chạy Grab.

Lời “kể khổ” này của chàng thanh niên này khiến nhiều người ngán ngẩm bởi họ cho rằng anh chàng đang “ảo tưởng” chiếc xe SH quá to tát và đắt giá.

Một dân mạng bức xúc: “Xe SH thì cũng chỉ là xe máy thôi, đầy Grab Car ô tô xịn hẳn hoi, mưa không đến mặt nắng chẳng đến đầu người ta không than bị gạ thì thôi. Chẳng hiểu sao anh này lại tự tin đến mức thái quá như thế nữa. Chạy SH mà cứ ngỡ là phi thuyền chắc”.

“Làm như con xe máy SH là tên lửa tầm xa không bằng ấy. Đọc cứ tưởng con SH của anh độc nhất vô nhị ở Việt Nam không bằng, nó dát vàng hay gì vậy anh”, một người khác bình luận.

Chia sẻ

Theo

Soha

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất