Sắc màu Cuộc Sống

Đang cấp cứu cho bệnh nhân, một nữ điều dưỡng bị đâm chảy máu

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Một nữ điều dưỡng 30 tuổi khi đang tiến hành cấp cứu thì bị người bệnh đâm chảy máu ở vai. Đồng thời, một nhóm khoảng 8 người xăm trổ được cho là có quen biết với nạn nhân hùng hổ lao vào khoa cấp cứu và đập phá đồ đạc ở bệnh viện.

Theo tin từ báo Tiền phong, cách đây 4 ngày, vào lúc 23h (ngày 14/8), một người đàn ông bị tai nạn giao thông, được chuyển vào khoa cấp cứu của bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức, TP.HCM . Lúc bác sĩ đang thăm khám cho người bệnh, một nhóm khoảng 8 người xăm trổ được cho là có quen biết với nạn nhân, hùng hổ lao vào khoa cấp cứu và đập phá đồ đạc ở đây.

Thấy tình trạng hỗn loạn, nhân viên y tế yêu cầu người nhà ra ngoài phòng bệnh để chích thuốc cho bệnh nhân. Lúc này, nam bệnh nhân bất ngờ dùng hung khí đâm vào vai nữ điều dưỡng khoảng 30 tuổi gây chảy máu.

Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức- nơi xảy ra vụ việc

Theo báo Dân trí, ngày 188, BS Cao Tấn Phước, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức, cho hay bệnh viện đang phối hợp với Công an quận Thủ Đức (TP HCM) làm rõ vụ việc một nữ điều dưỡng 30 tuổi bị người bệnh đâm chảy máu ở vai khi đang cấp cứu .

Được biết, ngay sau khi vụ việc xảy ra, phía BV đã thông báo cho Công an quận Thủ Đức để phối hợp làm rõ.

Tình trạng nữ điều dưỡng bị đâm không quá nặng nhưng tinh thần bị hoảng loạn. Nữ điều dưỡng hiện đang được cho nghỉ ngơi và bệnh viện cũng đã cử người tới nhà thăm hỏi, động viên. Hiện công an trích xuất camera an ninh, truy tìm người đâm nữ điều dưỡng

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất