Sắc màu Cuộc Sống

Đang bán bóng bay, nữ sinh 14 tuổi mất tích cùng người đàn ông lạ mặt

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nữ sinh Trần Thị Mai (14 tuổi, ở xã Hợp Lý, Lý Nhân, Hà Nam) đang bán bóng bay cùng em gái trước cổng nhà thì một người đàn ông lạ mặt đến hỏi mua và bảo chở đến chỗ lấy bóng sau đó mất tích và được camera ghi lại.

Chiều 19/2 (tức mùng 4 Tết), mạng xã hội xôn xao sự việc một nữ sinh đang bán bóng bay cùng em gái trước cổng nhà sau đó mất tích. Nội dung đăng tải như sau: “Cháu Trần Thị Mai 14 tuổi, xã Hợp Lý bị một người đàn ông lạ mặt bắt cóc từ lúc hơn 13h.

Thông tin nữ sinh Trần Thị Mai mất tích được đăng tải lên mạng xã hội.

Theo em gái của Mai kể lại là: Hai chị em cùng bán bóng bay ở ngay trước cửa nhà (gần bưu điện xã Hợp Lý) thì có một người đàn ông trung tuổi lạ mặt đến hỏi mua bóng và bảo chở cháu đến chỗ lấy bóng. Chiếc mũ cối Mai đang đội là người đàn ông đó đưa. Em gái có bảo chị đừng đi, nhưng Mai cứ thế ngồi lên xe, camera gần nhà ghi lại lúc 13h40 phút và đi theo hướng xã Chính Lý…”.

Hình ảnh nữ sinh cùng người đàn ông lạ mặt trước khi mất tích.

Chia sẻ với chúng tôi, gia đình xác nhận trường hợp Trần Thị Mai mất tích đúng như thông tin đăng tải trên mạng xã hội xảy ra vào lúc hơn 13h ngày 19/2 trước cổng nhà ở xã Hợp Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam. Theo gia đình, đến hơn 17h chiều cùng ngày gia đình chưa có thông tin gì về Mai.

Mai hiện đang học lớp 8, Trường THCS Hợp Lý. Mấy ngày Tết vừa qua nữ sinh này tranh thủ bán bóng bay trước cổng nhà thì xảy ra sự việc. Gia đình đã báo công an địa phương và phong tỏa đi tìm nhưng chưa có thông tin.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 19/2, lãnh đạo Công an xã Hợp Lý xác nhận đang tiếp nhận thông tin gia đình nữ sinh Trần Thị Mai khai báo việc người này mất tích và hiện công an đang tiến hành lấy lời khai để làm rõ.

Gia đình mong muốn ai thấy nữ sinh Trần Thị Mai ở đâu xin báo về theo số điện thoại 0988.323.917

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

tag-icon
Tin mới nhất