Sắc màu Cuộc Sống

Dân vây bắt, đánh trọng thương người đàn ông nghi bắt cóc bé gái 14 tuổi bán bóng bay trước cổng nhà

Định Nguyễn
Chia sẻ

Người thân bé Trần Thị M. (14 tuổi) bị mất tích trước đó khi bán bóng bay cho biết, gần 20h tối 19/2, người dân đã bắt được đối tượng nghi bắt cóc nữ sinh này.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh Trần Thị M. (14 tuổi, trú tại xã Hợp Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) đi theo xe máy rồi mất tích cùng người đàn ông lạ mặt khi bán bóng bay trước cửa nhà ngày 19/2 (tức mùng 4 Tết), ngày 20/2, người nhà nữ sinh này cho biết đã tìm thấy em M.

Theo đó, sau khi có thông tin M. bị một đối đượng lạ chở đi bằng xe máy, gia đình nữ sinh này đã đăng thông tin trên mạng xã hội. Sau đó rất nhiều người đã vào chia sẻ, cộng đồng mạng đã nghi ngờ một đối tượng giống như hình ảnh ghi lại trên clip tại thôn Lỗ Hà, xã Chuyên Ngoại, huyện Duy Tiên và hô hào, bắt giữ khi người này đang chở cháu M.

Rất đông người dân kéo đến UBND xã và hình ảnh người đàn ông nghi bắt cóc bé M. bị đánh trọng thương.

“Lúc đó em tôi bị bỏ thuốc mê, khi tỉnh lại em đã hô hoán nên mọi người biết và bắt người đàn ông đó lại rồi áp giải về UBND xã Hợp Lý”, người nhà M. chia sẻ.

Cũng theo người nhà cháu Trần Thị M., đối tượng nghi vấn bỏ thuốc mê rồi chở đi đã được công an lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc. Do quá bức xúc, nhiều người dân vây đánh khiến người đàn ông này máu chảy nhiều ở mặt. Còn M. hiện đã về nhà, tâm lý rất hoang mang, lo sợ. Cháu chưa thể nhớ lại những gì đã xảy ra với mình.

Hình ảnh bé M. đi theo người đàn ông lạ mặt được camera ghi lại được.

Trước đó, khoảng hơn 13h chiều ngày 19/2 (tức mùng 4 Tết), cháu Trần Thị M. đang bán bóng bay ở ngay trước cửa nhà (đoạn gần bưu điện xã Hợp Lý) thì bất ngờ bị một người đàn ông lạ mặt chở đi bằng xe máy.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng công an xã Hợp Lý và công an huyện Duy Tiên đã tích cực sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, tìm kiếm. Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

tag-icon
Tin mới nhất