Sắc màu Cuộc Sống

Dàn bê tráp toàn 'cụ ông - cụ bà' lạ nhất từ trước đến nay

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Khi dân mạng đã quá quen với dàn bê tráp với những trai xinh gái đẹp thì chắc chắn sẽ phải rất bất ngờ khi đội hình đó lại được thay thế bằng những người đã lớn tuổi.

Trước đây, những hình ảnh về các đội hình bê tráp xinh đẹp, rồi phong cách, trang phục gây ấn tượng… đã từng thu hút được rất nhiều sự quan tâm, thích thú của cộng đồng mạng. Nhưng có lẽ, những thứ đó đã dần trở nên quá quyen thuộc và không còn “hot” giống như trước kia.

Tuy nhiên, trong đám ăn hỏi được tổ chức gần đây, đội hình bê tráp một lần nữa nhận được nhiều sự quan tâm và tò mò từ phía người xem.

Không phải những cô gái trẻ trung xinh đẹp với bộ đồng phục áo dài đỏ mà thay vào đó là những bà cô đã có phần lớn tuổi. Về phía bên kia, thay vì là những nam thanh niên cao lớn mặc sơmi trắng lại là những bậc đáng tuổi cha chú ra đỡ tráp.

Theo thông tin từ phía người đăng tải, đám ăn hỏi này diễn ra tại Nhân Hòa, Mỹ Hào, Hưng Yên.

Những hình ảnh này sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm cũng như bàn tán của dân mạng.

Nhưng dù với nguyên do từ đâu đi nữa, đám ăn hỏi này thực sự đã tạo ra được một nét độc lạ theo cách riêng của họ, phá bỏ hoàn toàn tục lệ trước đây.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất