Sắc màu Cuộc Sống

Dàn 'soái ca' mặc áo dài bưng lễ trong tiệc khai trương làm xôn xao cộng đồng mạng

Giai Kỳ
Chia sẻ

Mới đây, những hình ảnh về một dàn soái ca cùng mặc áo dài trong ngày khai trương của một salon ở Hà Nội đang nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Có lẽ đa phần mọi người sẽ phải công nhận, giới tạo mẫu tóc sở hữu rất nhiều anh chàng với ngoại hình, đầu tóc, gu ăn mặc đẹp có thể khiến nhiều chị em và anh em “xiêu lòng”. Và mới đây các soái ca trong một salon khai trương chi nhánh ở Hà Nội lại được cộng đồng mạng chú ý với cách ăn mặc chẳng giống ai.

6-660x371

Những hình ảnh đang khiến cộng đồng mạng xôn xao. Ảnh: Facebook

Trong các bức hình được chia sẻ trên diễn đàn, 4 anh chàng có ngoại hình đẹp trai cùng mặc áo dài bưng lễ đứng trước cửa tiệm. Tuy là đàn ông nhưng nhờ đôi chân dài, vóc dáng mảnh khảnh nên vô tình khiến các anh chàng khá duyên dáng, tha thướt.

9

Họ mặc áo dài cũng duyên dáng đấy chứ! Ảnh: Facebook

8-660x440

Vòng 1 phẳng lì của 4 soái ca khi mặc áo dài tạo nên sự hài hước. Ảnh: Facebook

Bức hình khiến nhiều cư dân mạng ngạc nhiên vì không hiểu sao các chàng trai này lại quyết định mặc áo dài, vốn là biểu tượng vẻ đẹp của người phụ nữ như vậy. Một số bạn cho rằng đây chỉ là hình thức gây sự chú ý của tiệm salon này mà thôi. Bên cạnh đó nhiều người khác lại bày tỏ sự thích thú vì các anh chàng này tuy mặc đồ con gái nhưng vẫn khá đẹp trai.

7

Dàn soái ca tự sướng cùng nhau sau buổi khai trương. Ảnh: Facebook

5

Trương Quang Trí - một nhân viên của salon khá hot trong cộng đồng mạng. Ảnh: Facebook

Được biết salon trên khá nổi tiếng ở Hà Nội vì sở hữu nhiều nhân viên đẹp trai khiến chị em mê mệt. Trước đó một loạt hình các nhân viên cùng mặc sơ mi trắng, quần tây chụp ảnh của salon này cũng gây xôn xao và khiến nhiều người “mất ăn mất ngủ”.
2 3 4

Còn bạn, bạn suy nghĩ thế nào về việc mặc áo dài của của 4 anh chàng này? Hãy chia sẻ bằng cách để lại bình luận phía bên dưới cho Saostar biết nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất