Sắc màu Cuộc Sống

Dân mạng ‘vỗ tay thán phục’ trước cảnh hàng trăm tài xế ô tô dẹp đường, nhường chỗ cho xe cứu thương

Nhật Minh
Chia sẻ

Một đoạn clip ngắn ghi lại hành động vô cùng đẹp của cánh tài xế khi đã dẹp đường sang 2 bên, nhường chỗ cho xe cứu thương ngay trên cao tốc.

Theo đó mới đây, đoạn clip ngắn kéo dài hơn 1 phút đã được một người dùng ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được vô số những phản hồi tích cực từ cư dân mạng.

Cụ thể vào khoảng 15h40 ngày 1/12 vừa qua, một vụ tai nạn giao thông liên hoàn đã xảy ra trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây khiến tuyến đường này ùn tắc nghiêm trọng.

Vào thời điểm này, bất chợt có tiếng còi của xe cứu thương vang lên. Nhận thấy tính quan trọng của việc cấp cứu, các tài xế xe đang ùn tắc kéo nhau “thu xếp” gọn lại xe của mình, tạo thành một đoạn đường vừa đủ cho chiếc xe cứu thương có thể chạy qua.

Đoạn clip ghi lại cảnh hàng trăm tài xế nhường đường cho xe cứu thương trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây diễn ra vào chiều ngày 1/12.

Hành động đẹp này ngay sau đó đã trở thành tâm điểm của mạng xã hội. Nhiều người dùng đã không tiếc dành tặng cho các tài xế có mặt vào thời điểm này những lời khen ngợi cũng như cảm ơn cho hành động cứu người này.

Một số khác còn cho rằng, ý thức lái xe của người Việt Nam đang dần trở nên văn minh, hiện đại hơn, như những gì mà chúng ta đã từng thấy ở các quốc gia phát triển.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất