Sắc màu Cuộc Sống

Dân mạng tìm ra điểm giống bất ngờ giữa vụ cháy sân khấu 'Kong: Skull Island' và trong phim

Bánh Mì
Chia sẻ

Điểm trùng hợp giữa vụ hỏa hoạn tại buổi ra mắt phim "Kong: Skull Island'' và cảnh trong phim khiến nhiều người phải thốt lên vì quá giống nhau, thậm chí có tin đồn ác ý còn cho rằng đây là một chiêu PR của ban tổ chức.

Tối 9/3, bộ phim bom tấn “Kong: Skull Island” đã có buổi ra mắt tại TP.HCM. Đây là bộ phim được nhiều khán giả Việt mong chờ bởi những cảnh quay vô cùng đẹp mắt được thực hiện tại Việt Nam. Tuy nhiên, khi chương trình giao lưu vừa diễn ra, toàn bộ sân khấu được đầu tư hơn 1 tỷ đồng với rất nhiều công sức dàn dựng đã bất ngờ bốc cháy khiến nhiều người hoảng loạn và buổi ra mắt đã phải tạm dừng.

Sân khấu ra mắt phim trước khi bị cháy.

Ngay sau đó dân mạng nhanh chóng tìm được những hình ảnh từ vụ hỏa hoạn có sự trùng hợp bất ngờ với cảnh quay trong phim.

Cảnh sân khấu bị cháy ở ngoài đời và trong phim. Ảnh: Beat

Ảnh: Beat

Ảnh: Beat

Cảnh trên vịnh Hạ Long. Ảnh: Beat

Giống đến bất ngờ. Ảnh: Beat

Vụ cháy không có thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi toàn bộ giá trị tài sản và công sức làm việc vô cùng vất vả của cả một ekip dưới cái nắng nóng của Sài Gòn trong thời gian dài. Hiện nay, có nhiều trang mạng chia sẻ đây chỉ là một chiêu trò PR, tuy nhiên đây là thông tin đồn ác ý hoàn toàn không có cơ sở.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin mới nhất