Sắc màu Cuộc Sống

Dân mạng sục sôi truy lùng danh tính thanh niên đi xe tay ga đánh tài xế Grab Bike chảy máu mũi vì làm đổ cốc trà sữa

Dịu Dịu
Chia sẻ

Cộng đồng mạng đang ra sức tìm kiếm danh tính của thanh niên đi xe tay ga ngông cuồng đánh grab chỉ vì làm đổ cốc trà sữa. Điều đáng nói ở đây là toàn bộ lỗi đều thuộc về thanh niên này khiến dân mạng vô cùng bức xúc.

Mới đây, hình ảnh tài xế grab bị một thanh niên đi xe tay ga đánh trọng thương khiến nhiều người xót xa. Theo chia sẻ của tài khoản P.Dịu, tài xế xe ôm này “bị bị đấm hộc máu mồm, máu tai, mặt sưng vù lên và đã phải nhập viện”.

Tài khoản chia sẻ như sau:

Cảm thấy buồn vì cách cư xử của một số người quá ngông cuồng.
Vừa xong lúc 5h chiều, chú xe ôm Grab đang chở 1 chị đi trên đường Lê Đức Thọ gần sân vận động quốc gia Mỹ Đình thì 1 thanh niên đi xe tay ga ngông cuồng tạt qua đường không thèm xinhan.
Khổ thân chú xe ôm không kịp phanh thế là lao vào xe thằng đó. Thằng đó lập tức ăn vạ và đòi chú xe ôm Grab tiền bồi thường vì đánh đổ trà sữa nó mới mua. Chú này nói không có tiền và chú ấy đi đúng chú ấy không đền.
Thế là thằng kia nó lao vào đánh chú ấy túi bụi, mình kêu gào lên mà cũng chẳng ăn thua gì… mãi đến khi đông người cùng lao đến gỡ thằng đó ra thì nó phóng xe chạy luôn.
Chú xe ôm bị đấm hộc máu mồm, máu tai, mặt sưng vù lên.
Mình đã chụp lại biển xe thằng tay ga đòi chú kia đền tiền. Đã sai còn gào mồm ăn vạ, thấy người thấp bé thì lao vào đánh tới tấp.
Trông chú xe ôm Grab rõ tội, người nhỏ xíu, chân còn phải kiễng khi chạm đất. Đang ngồi trên xe bị thằng kia lao vào đánh túi bụi… nhập viện.
Thanh niên biển số xe này lên tiếng đi, làm người mà thiếu lịch sự vậy à ?
p/s: Chung tay chia sẻ tìm thanh niên cậy to con đánh người vô lý thế này. Đánh xong người ta gục ở đường rồi bỏ chạy.
Hãy đưa nó ra ánh sáng đi ạ! Nhớ xác minh chuẩn biển số xe và mặt nó ạ.

Theo chia sẻ trên, thanh niên đi xe tay ga này khá vô lý khi đã đi sai đường còn ngông cuồng đánh người, khiến chú Grab bị thương khá nặng.

Tranh cãi giữa thanh niên xe tay ga và chú Grab

Chỉ vì sang đường sai luật và làm đổ cốc trà sữa, thanh niên này liền ăn vạ và bắt chú Grab bồi thường. Sự việc vô lý lên đến đỉnh điểm khi thanh niên này sử dụng bạo lực với người lớn tuổi khiến chú bị thương đến mức phải nhập viện.

Theo chia sẻ thì chú bị đánh đến hộc máu mồm, máu tai, mặt sưng vù

Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, hầu hết mọi người để tỏ ra khá bất bình. Hiện thanh niên này đang được cộng đồng mạng ra sức truy lùng danh tính để xử lý nghiêm tội đánh người. Được biết biển số xe của thanh niên này tại thuộc khu vực huyện Đông Anh.

“Mong các đàn anh Đông Anh tìm lại công bằng cho chú Grab” - FB. Duy Thanh chia sẻ.

“Tìm ra thanh niên này hãy kiện lên công an để công an trừng trị thích đáng” - FB.N.D bình luận

Chia sẻ

Bài viết

Dịu Dịu

Tin mới nhất