Sắc màu Cuộc Sống

Đường dây bán dâm nghìn đô: 'Chân dài' bình thản khai nhận nhiều lần bán dâm giá khủng cho khách đại gia

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Cư dân mạng phát hiện trên tay T.D có đeo chiếc vòng tay và chiếc nhẫn giống hệt của một cô gái vừa bị bắt giữ trong đường dây bán dâm nghìn đô. Thậm chí, ngay cả bộ móng tay của T.D cũng trùng hợp.

Liên quan đến đường dây người mẫu, diễn viên, MC bán dâm giá 25 nghìn USD ở TP.HCM, ngày 6/9, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM cho biết, đơn vị này đã khởi tối và đang tạm giữ hình sự Kiều Đại Dũ (thường gọi là Pi, sinh năm 1996, ngụ Bình Định, trú TP.HCM) về hành vi môi giới mại dâm.

Ảnh: Công an cung cấp.

Quá trình điều tra, công an xác định Kiều Đại Dũ chuyên môi giới, điều các Á hậu, người mẫu, MC… bán dâm cho đại gia trong đường dây bán dâm với với giá từ 7- 25 nghìn USD.

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, một lãnh đạo Đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM (Đơn vị trực tiếp triệt phá đường dây môi giới mại dâm) cho biết, quá trình lấy lời khai, 3 người này bình thản thừa nhận hành vi bán dâm cho khách.

“Cả 3 người này khai nhận đã nhiều lần bán dâm cho các đại gia đi khách với giá từ 7- 25 nghìn USD. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cả 3 đi theo đường dây bán mại dâm do Kiều Đại Dũ cầm đầu. Những đối tượng này khai lí do bán dâm là vì cuộc sống mưu sinh, cần tiền”, vị lãnh đạo này thông tin.

Cũng theo vị này, sau khi lấy lời khai, 3 người này cùng 10 người khác liên quan trong đường dây môi giới mại dâm đã được cho về nhà. Vào sáng thứ 2 tới, những người này sẽ được mời lên cơ quan điều tra làm việc tiếp.

Các đối tượng mua bán dâm làm việc tại cơ quan điều tra. Nguồn: Vnexpress.

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 30/8. trinh sát của đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM phát hiện đường dây bán dâm quy tụ Á hậu, người mẫu, MC… khi 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm tại khách sạn ở quận và quận 5 (TP.HCM).

Cơ quan chức năng đã đưa các đối tượng về trụ sở làm việc. Trong đó, người bán dâm là Á hậu tên T.D., MC tên C.V. cùng 2 chân dài khác.

Qua đấu tranh, T. D. và C.V khai nhận đi khách với giá hàng nghìn USD/lượt/giờ, 2 chân dài còn lại đi khách với giá vài trăm USD/lượt/giờ.

Công an tiến hành bắt tú ông môi giới Kiều Đại Dũ (thường gọi là Pi, SN 1996, ngụ tỉnh Bình Định, trú TP HCM).

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất